​​​​​​​ กอล์ฟ “ฮ่องกง โอเพ่น” ประกาศเลื่อนจัดแข่งขันเป็นต้นปีหน้า



กอล์ฟ “ฮ่องกง โอเพ่น” ประกาศเลื่อนจัดแข่งขันเป็นต้นปีหน้า

24 พฤศจิกายน 2562 – ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ รายการ ฮ่องกง โอเพ่น  ประกาศเลื่อนการแข่งขันจากกำหนดการเดิมซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายนถึง 1 ธันวาคม 2562 ณ สนามฮ่องกง กอล์ฟ คลับ ไปแข่งขันในช่วงต้นปีหน้า เนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในเขตปกครองพิเศษฮ่องกง

คีธ เพลลี ประธานบริหารยูโรเปี้ยน ทัวร์ เผยว่า “การตัดสินใจครั้งนี้เนื่องจากระดับความไม่สงบทางสังคมในฮ่องกงยังคงต่อเนื่อง ทั้งนี้ความปลอดภัยของผู้เล่น พนักงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายจากทั่วโลกเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก แม้จะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่นี่เป็นแนวทางที่ถูกต้องในสถานการณ์เช่นนี้ ทางยูโรเปี้ยน ทัวร์ ต้องขอขอบคุณสมาคมกอล์ฟฮ่องกง,  สนามฮ่องกง กอล์ฟ คลับ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับกอล์ฟรายการ ฮ่องกง โอเพ่น สำหรับการทำงานอย่างหนักเพื่อให้รายการนี้เกิดขึ้น และเราหวังว่าจะได้กลับมาจัดการแข่งขันในต้นปีหน้า”

ทางด้าน โช มินน์ ตันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าเสียดายที่กอล์ฟรายการ ฮ่องกง โอเพ่น ต้องเลื่อนออกไป ทั้งนี้สถานการณ์ความไม่สงบในฮ่องกงทำให้การจัดแข่งขันเป็นไปอย่างยากลำบาก โดยเฉพาะความปลอดภัยของทุกคนที่มีความสำคัญสูงสุด อย่างไรก็ตามเรามองแง่ดีว่าสถานการณ์ในฮ่องกงจะกลับมามีเสถียรภาพ และพร้อมที่จะจัดการแข่งขันครั้งที่ 61 ในเร็วๆ นี้”

รายละเอียดเพิ่มเติมการแข่งขันกอล์ฟรายการ ฮ่องกง โอเพ่น ได้ที่เว็บไซต์ www.thehongkongopen.com

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^