TAG HEUER อวดวงสวิงอย่างมีสไตล์ จับมือ MALBON GOLF ออกแบบนาฬิกา  TAG HEUER CONNECTED CALIBRE E4 45MM x MALBON GOLF EDITION

TAG HEUER อวดวงสวิงอย่างมีสไตล์ จับมือ MALBON GOLF ออกแบบนาฬิกา 
TAG HEUER CONNECTED CALIBRE E4 45MM x MALBON GOLF EDITION
TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาลักซ์ชัวรี่สัญชาติสวิส และ Malbon Golf แบรนด์ผู้บุกเบิกสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับนักกอล์ฟ จับมือกันออแบบผลงานล่าสุด TAG Heuer Connected Caliber E4 45MM x Malbon Golf Edition สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางใหม่ในการผลิตนาฬิกาสำหรับการตีกอล์ฟและยังแสดงถึงความรักในการตีกอล์ฟ สไตล์ และนวัตกรรม ด้วยการผสมผสานสีสันที่สดใส นาฬิการุ่นพิเศษเรือนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมความสง่างามให้กับข้อมือของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ ราวกับมีแคดดี้ที่สามารถสวมอยู่บนข้อมือ ซึ่งจะติดตามช็อตโดยอัตโนมัติ ทั้งยัง ให้ข้อมูลระยะทางสำหรับช็อตถัดไป และคำแนะนำเกี่ยวกับไม้กอล์ฟ ช่วยให้ผู้เล่นมุ่งความสนใจไปที่ความเพลิดเพลินกับเกมได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับแต่ละหลุมอย่างราบรื่น โดยไม่จำเป็นต้องโต้ตอบกับนาฬิกาและไม่จำเป็นต้องสลับไปมาระหว่างนาฬิกา 
นาฬิกาเรือนนี้โดดเด่นในฐานะหนึ่งในการสร้างสรรค์นาฬิกาที่มีสีสันที่สุดของ TAG Heuer โดดเด่นด้วยขอบหน้าปัดที่มีเครื่องหมาย 18 จุด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ 18 หลุมบนสนามกอล์ฟ โดยมีคำว่า "Golf Edition" เขียนอยู่ด้านบน ตัวเรือน Titan Grade II ขนาด 45 มม. พร้อมการเคลือบ DLC ทำให้มีน้ำหนักเบาและเหมาะสำหรับกิจกรรมกีฬา เช่น กอล์ฟ ทั้งนี้ สีฟ้าเทอร์ควอยซ์และสีเขียวเข้ม ชวนให้นึกถึงแบรนด์ Malbon Golf อีกทั้งยังช่วยเสริมให้ด้านข้างของนาฬิกา ปุ่มกด และเม็ดมะยมงดงาม เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดสายตา สายนาฬิกาทำจากยางและหนังลูกวัวผสมผสานกับโทนสีเหลืองและสีเขียวสดใส เน้นให้เห็นถึงการร่วมงานกันของทั้งสองแบรนด์และเติมความมีชีวิตชีวาให้กับชิ้นงาน เปิดตัวด้วยหน้าปัดนาฬิกา 2 หน้าปัดที่ไม่ซ้ำใคร ประกอบด้วย หน้าปัดนาฬิกาหลักมีโลโก้ของแบรนด์ร่วมและตัวละครของ Malbon สวมหมวกที่มีโล่ของ TAG Heuer อยู่ และการออกแบบแอนิเมชั่นที่จะเปลี่ยนสีตามเข็มวินาที ซึ่งสามารถใช้กับนาฬิการุ่น E4 ได้ทั้งหมด สำหรับหน้าปัดนาฬิกาที่สองซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ Heuer 02
โดย Malbon จะจัดจำหน่ายนาฬิกา TAG Heuer Connected รุ่นพิเศษที่ร้านบูติกสามแห่งในสหรัฐอเมริกาและอีกสองแห่งในเกาหลี รวมถึงคอลเล็กชั่นแคปซูลซึ่งรวมสินค้าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกอล์ฟ เช่น ถุงมือ TAG Heuer x Malbon โดยแคปซูลคอลเล็กชั่นนี้จะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าและเว็บไซต์ของ Malbon นับว่าเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับทั้งสองแบรนด์
#TAGHeuerConnected
 #MalbonGolf
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^