FootJoy, ผู้นำ #1 แบรนด์เสื้อคลุมสำหรับกีฬากอล์ฟ ที่อยากให้นักกอล์ฟสามารถเล่นกอล์ฟได้ทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถให้ประสิทธิภาพได้กับทุกสภาพอากาศ



FootJoy, ผู้นำ #1 แบรนด์เสื้อคลุมสำหรับกีฬากอล์ฟ ที่อยากให้นักกอล์ฟสามารถเล่นกอล์ฟได้ทุกวัน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถให้ประสิทธิภาพได้กับทุกสภาพอากาศ
 
        ในปี 2024 นี้, FootJoy ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ชื่อว่า TempoSeries, ด้วยจุดเด่นน้ำหนักเบา และเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง เพื่อให้ประสิทธิภาพอย่างที่ต้องการ ท่ามกลางสภาพอากาศที่คาดเดาได้ยาก พร้อมวัสดุเนื้อผ้าที่มีความทันสมัย และมีประสิทธิภาพความยืดหยุ่น, TempoSeries สามารถให้การป้องกันได้ตลอดทั้งวัน และสบายในการสวมใส่ แม้วันที่อากาศเปลี่ยน หรือมีปัจจัยทางธรรมชาติเข้ามาเป็นอุปสรรคก็ตาม
 
        "หนึ่งในความโดดเด่นของ TempoSeries คือการที่ไม่เคยมีเสื้อผ้าแบบนี้มาก่อนเลยในตลาดเสื้อผ้ากอล์ฟ" กล่าวโดย Chad Crocker, Director of Product Management, FJ Apparel "เราสร้างคอลเล็คชั่นนี้ขึ้นมาจากศูนย์ ด้วยวัสดุเนื้อผ้าที่สามารถปรับตามสภาพอากาศ และสวมใส่สบาย เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟสวมใส่เล่นกอล์ฟได้ดีที่สุดในทุกๆ วัน"
 


        คอลเล็คชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อกั๊ก, เสื้อแจ็คเกต และกางเกง ที่ต่างใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิต, การเลือกเนื้อผ้าอย่างพิถิพิถัน และการออกแบบเพื่อให้ประสิทธิภาพในการเล่นที่สภาพอากาศแตกต่างกัน ทั้งวันที่แดดร่ม ไปจนถึงวันที่แดดออก ด้วยเนื้อผ้าที่ทันสมัย ที่ให้คุณสมบัติสวมใส่สบาย และระบายอากาศเป็นเยี่ยมตลอดการออกรอบ


 



        จุดเด่นของ TempoSeries ยังอยู่ที่การออกแบบอย่างมีวัตถุประสงค์ มีการใช้วัสดุผ้าตาข่ายตามจุดสำคัญ ที่ความร้อนสามารถระบายออกไปได้ พร้อมวัสดุผ้าใยสังเคราะห์ในบริเวณที่ช่วยป้องกันลมและฝน แต่ละชิ้นส่วนต่างมีน้ำหนักที่เบา, อเนกประสงค์, ง่ายต่อการเชื่อมต่อ และขยับตามการเคลื่อนไหววงสวิงของนักกอล์ฟ
 
        "เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้นักกอล์ฟพร้อมสำหรับการเล่นกอล์ฟมากที่สุด ในทุกสภาพอากาศ" กล่าวต่อโดย Crocker "TempoSeries ถูกสร้างมาเพื่อความสมบูรณ์แบบ ทำให้เรามีคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายที่ครบที่สุดสำหรับเกมกอล์ฟ เพื่อให้ทุกวันเป็นวันที่คุณสามารถเล่นกอล์ฟได้ทุกวัน"
 

FJ TempoSeries มีกำหนดวางตลาดอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2024 นี้
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^