เอ็น.ซี.ซี.  เตรียมจัดเต็ม งานใหญ่ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่นักกอล์ฟและผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทุกท่านรอคอย “Thailand Golf Expo 2023”  วันที่ 18-21 พฤษภาคมนี้ ฮอลล์ 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



เอ็น.ซี.ซี.  เตรียมจัดเต็ม งานใหญ่ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่นักกอล์ฟและผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟทุกท่านรอคอย

“Thailand Golf Expo 2023”  วันที่ 18-21 พฤษภาคมนี้ ฮอลล์ 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบกีฬากอล์ฟ พลาดไม่ได้สำหรับงานใหญ่ประจำปี “Thailand Golf Expo 2023”  
วันที่ 18-21 พฤษภาคมนี้ ฮอลล์ 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
จัดโดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)



        ปีนี้ “Thailand Golf Expo 2023”  จะกลับมายิ่งใหญ่ที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หลังจากที่ได้ปิดปรับปรุงมากกว่า 3 ปี  ภายในงาน ยังมีด้วยนวัตกรรม สินค้า อุปกรณ์และบริการที่เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจกรีนฟีของสนามกอล์ฟ โปรโมชั่นสำหรับ อุปกรณ์กอล์ฟ อุปกรณ์เสริม ชุดกีฬากอล์ฟหลากหลายแบรนด์ดังจากทั้งในและต่างประเทศ พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 80% อีกด้วย

        และกิจกรรมพิเศษที่แฟนพันธุ์แท้งานนี้ พลาดไม่ได้ อาทิ กิจกรรม “1 พัตต์ 1 แสน” ที่ให้คุณได้สามารถร่วมประลองฝีมือ เพียงแค่พัตต์ครั้งเดียวให้ลงหลุม เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลรวม 1 แสนบาท (ตามเงื่อนไขที่ภายในงาน) และ กิจกรรม "Quick Fix Session" กิจกรรมสำหรับพัฒนาความสามารถของนักกอลืฟทุกระดับตั้งแต่มือใหม่หัดเล่นจนถึงระดับโปรกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ จัดโดย Golfing Ground Performance Center นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ลุ้นรับสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ อีกมากมาย อาทิ เมื่อลงทะเบียนเข้าชมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับในประเทศจากสายการบิน Thai Smile และ Thai Vietjet แพ็กเกจสนามกอล์ฟต่างๆ และของที่ระลึกจากบูธกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับคูปองส่วนลด on top พิเศษจาก Lazada มาแจกอีกมากมาย ภายในงาน  เพื่อซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในช่วงการจัดงาน 18-21 พฤษภาคมนี้


        นอกจากจะมีงาน “Thailand Golf Expo 2023”  แล้วยังมีงาน “Thailand Dive Expo 2023” และงาน “Outdoor Fest 2023” ที่จัดขึ้นพร้อมกัน ภายใต้ชื่องาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2023” เป็นงานใหญ่ประจำปีที่รวม 3 งานแสดงสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทน์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกท่าน มีทั้งด้านกีฬากอล์ฟ การดำน้ำ และ การท่องเที่ยวแบบเอาท์ดอร์ มีสินค้าและบริการท่องเที่ยวจากทั่วโลกกว่า 1,000 แบรนด์ใน 450 บูธ โดยมีผู้ประกอบการต่างประเทศมาร่วมเปิดบูธในปีนี้ เพิ่มขึ้นมากกว่า 10% จากปีก่อนๆ





        การเดินทางเข้าชมงาน ผู้เข้าชมงานสามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า สามารถลงสถานี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้เลย
หรือ ท่านใดมีรถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดได้ที่อาคารจอดรถของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีพร้อมให้บริการ
ท่านที่สนใจร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน QR code นี้ เพื่อความสะดวกในการเข้าชมงาน และสะดวกในการลุ้นรับรางวัลผู้โชคดีจากกิจกรรมต่างๆ




สำหรับผู้ที่สนใจและชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ห้ามพลาด สำหรับงาน Thailand Golf Expo 2023 ‍
18-21 พฤษภาคม 2566
 ⏰11.00-20.00 น.
 ฮอลล์ 6-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
 Facebook: @ThailandGolfExpo or www.thailandgolfexpo.com
จัดพร้อมกับ Thailand Dive Expo และ Outdoor Fest 
แล้วพบกันที่งาน “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2023”
#golf #GolfExpo #golfclub #thailandgolfexpo #เล่นกอล์ฟ #กอล์ฟ #ซื้ออุปกรณ์กอล์ฟ #กรีนฟี #สนามกอล์ฟ #1พัตต์1แสน #ตีกอล์ฟ #golfresort
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^