SWORD is BACK พบกับการกลับมาอีกครั้งของแบรนด์สุดพรีเมี่ยม "SWORD" ที่โซน HotGolf Pavilion ในงานสถาปนิก’66


SWORD is BACK
พบกับการกลับมาอีกครั้งของแบรนด์สุดพรีเมี่ยม "SWORD"
ที่โซน HotGolf Pavilion ในงานสถาปนิก’66
.
จากแบรนด์ดังที่เป็นมากกว่าแค่ไม้กอล์ฟ แต่คือสิ่งของล้ำค่าที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เตรียมพบกับ "SWORD" ที่กลับมาสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
.
SWORD คือผู้นำตลาดด้านหัวไม้ HICOR อย่างแท้จริง ด้วยประวัติที่มาของแบรนด์ที่น่าสนใจมาก พวกเขาใช้ความรู้ที่สั่งสมจากการทำ "คาตานะ" ดาบในตำนานที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความคมและบางเฉียบ แต่แข็งแกร่ง สามารถสังหารศัตรูได้ภายในดาบเดียว ความรู้นั้นได้ถูกต่อยอดในการนำมาหน้าไม้กอล์ฟที่มีความบางมาก ให้การดีดตัวสูง แต่แข็งแรงมากเช่นกัน และนั่นคือที่มาของ "SWORD" นั่นเอง
.
จากความสำเร็จต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี ด้วยยอดขายมากกว่า 100,000 หัวในประเทศญี่ปุ่น SWORD โดยบริษัท กาตะนะ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จํากัด กลับมาวางขายในไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้งเต็มรูปแบบ นำมาโดยชุดไม้กอล์ฟพรีเมี่ยมแบบฟูลไลน์ ตั้งแต่หัวไม้, ชุดเหล็ก จนถึงพัตเตอร์ พร้อมด้วยแอคเซสซอรี่กอล์ฟต่างๆ และเตรียมพบกับกิจกรรมเดโม ที่พร้อมให้นักกอล์ฟได้สัมผัสความสุดยอดของหน้าไม้แบบ HICOR ได้ในเร็วๆ นี้
.
นอกจากนี้ พวกเขายังมาพร้อมกับแบรนด์ใหม่ล่าสุด AXA GOLF สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการฟีลลิ่งที่นุ่มนวลในการปะทะลูก และความสม่่ำเสมอในทุกช็อต เป็นไม้กอล์ฟที่ตีง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าสำหรับนักกอล์ฟผู้ชายหรือผู้หญิง ที่จะหลงรักความรู้สึกนี้ทันที เมื่อได้สัมผัสและตีลูก
.
ก่อนใคร! นักกอล์ฟสามารถพบกับทั้ง SWORD และ AXA GOLF ได้ในโซนพิเศษ "HotGolf Pavilion" ตำแหน่ง S06 ภายในงานสถาปนิก’66 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพ็คเมืองทองธานี
.
สัมผัสทั้งความพรีเมี่ยม และประสิทธิภาพของไม้กอล์ฟแบบ HICOR ที่ไกลเกินกฎ พร้อมชุดเดโมที่สามารถลองทดสอบตีจริงได้เลยในงาน เพื่อให้คุณสามารถสัมผัสถึงความสุดยอดของ SWORD ที่ "เหนือระดับ" อย่างแท้จริง
.
--------------------
.
พบกับงานกอล์ฟแห่งปี “HotGolf Pavilion” ที่รวบรวมนวัตกรรมกอล์ฟหลากหลาย เพื่อนักกอล์ฟอยู่ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมราคาโปรโมชั่น, พื้นหญ้าเทียมแบบพิเศษสำหรับกอล์ฟโดยเฉพาะ, เทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ตลอดจนกรีนฟีสนามกอล์ฟชื่อดัง ฯลฯ
.
ทั้งหมดนี้อยู่ภายในงานสถาปนิก’66 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย.นี้ แล้วพบกันครับ!!
.
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^