SWORD ตัวจริง กลับมาวางสินค้าที่ไทยแล้ว!! คุณสามารถพบเจอกับสินค้าของเราได้แล้วที่ ธนิยะ พลาซ่า (ร้าน Classic Golf ชั้น1)



ยินดีต้อนรับสู่ Katana Golf (Thailand) Co., Ltd. ซึ่งมีคุณ แจ โฮ ฮา เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ SWORD และ AXA เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

สํานักงานใหญ่ของ Katana Golf Co. , Ltd. ได้เข้าสู่ตลาดไทยในช่วงปี 2549 ถึง 2553 โดยจําหน่าย SWORD รุ่นที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมอย่างมากเช่น SWORD IZU MAX COR และ SWORD SNIPER ตั้งแต่นั้นมาประมาณ 12 ปี Katana Golf Co. , Ltd. ไม่สามารถจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยได้ เนื่องจากปัญหาการผลิตของโรงงานที่มีไม่เพียงพอ จึงทำให้แบรนด์ของเราต้องมุ่งเน้นการขายและทำการตลาดไปที่เอเชียตะวันออกที่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และจีน
Katana Golf ตระหนักดีว่าในช่วงเวลาที่แบรนด์ของเราไม่ได้เข้ามาทำการจำหน่ายที่ไทยนั้น ได้มีสินค้ามากมายภายใต้ชื่อบริษัทและแบรนด์ที่คล้ายกัน เข้ามาขายในประเทศไทยซึ่งทําให้เกิดความสับสนเป็นอย่างมากกับลูกค้าของแบรนด์ SWORD ซึ่งทางแบรนด์ SWORD จึงขอใช้โอกาสนี้ในการขออภัยสําหรับความสับสนที่เกิดขึ้น และเพื่อชี้แจงว่าสินค้ากอล์ฟส่วนใหญ่ภายใต้ชื่อบริษัทและแบรนด์ที่คล้ายกันนั้นผลิตในประเทศจีนและมีคุณภาพแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับ Katana Golf Co., Ltd. ที่สินค้าผลิตในประเทศญี่ปุ่น100%
บริษัท Katana Golf (Thailand) Co.,Ltd มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าตอนนี้แบรนด์ SWORD ของเราได้กลับเข้ามาวางจำหน่ายสินค้าที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากที่หายไปนานถึง 12 ปีและเราจะมุ่งเน้นไปที่การให้บริการกับลูกค้าหรือนักกอล์ฟของแบรนด์เราด้วยเทคโนโลยี HICOR ของญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมและมีคุณภาพสูงที่สุด และซึ่งสำนักงานใหญ่ในประเทศไทยของเราตั้งอยู่ที่อาคารชาร์เตอร์สแควร์ ห้อง 1205B และเรายังมีการเปิดตัวแบรนด์ของเราที่ ศูนย์การค้า ธนิยะ พลาซ่าชั้น 1 เป็นที่แรก และในปี2023 นี้เราให้สัญญาว่าเราจะเปิดตัวสินค้าแบรนด์ของเราในพื้นที่ประเทศไทย ตั้งแต่ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าไปจนถึงสนามไดร์ฟกอล์ฟ เพื่อลูกค้าจะได้เข้าถึงแบรนด์ของเราได้อย่างง่ายขึ้น
ด้วยความเคารพ ขอบคุณมากๆครับ
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^