งานใหญ่ของสายกอล์ฟ ประจำปี Thailand Golf Expo 2022



งานใหญ่ของสายกอล์ฟ ประจำปี Thailand Golf Expo 2022

       ถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิทมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่สามารถทำให้ความสำเร็จของการจัดงาน Thailand Golf Expo ที่ผ่านมามีผู้เข้าชมงานลดลงได้เลย ในมุมกลับกันยังขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 10%จากยอดผู้เข้าชมงานปีก่อน ทางบริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โดยการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงได้กำหนดจัดงาน “Thailand Golf Expo 2022” ขึ้นเป็นครั้งที่ 13 เพื่อสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่องและเพื่อประชาสัมพันธ์กอล์ฟรีสอร์ทและสนามกอล์ฟของประเทศไทยไปยังกลุ่มผู้ซื้อทั้งในประเทศและต่างประเทศนอกจากนี้ยังได้เพิ่มสีสันของงานโดยการจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆภายในวงการกีฬากอล์ฟ
 

 
        โดยมุ่งหวังที่จะพัฒนางานนี้ให้เป็นงานแสดงสินค้าและบริการด้านธุรกิจกอล์ฟประจำปีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอบรับกระแสความนิยมกีฬากอล์ฟที่ยังมาแรงในกลุ่มนักกอล์ฟคนไทย และต่างชาติ โดยเฉพาะตลาดครอบครัว ทำให้ตลาดนักกอล์ฟคนไทยขยายตัวกว้างขวางครอบคลุมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่กลุ่มเยาวชนไปจนถึงกลุ่มผู้สูงอายุ  โดยภายในงานจะรวบรวมโปรโมชั่นพิเศษทั้งสินค้าอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ บริการ/สนามและคอร์สต่างๆ และเทคโนโลยีใหม่ๆที่น่าสนใจเฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงหลากหลายประเภทดังนี้

•    โรงแรมและรีสอร์ทที่มีบริการสนามกอล์ฟ / กอล์ฟคลับ
•    อุปกรณ์สำหรับเล่นกีฬากอล์ฟ
•    เครื่องแต่งกายชุดกีฬา, รองเท้า
•    สนามไดร์ฟกอล์ฟ
•    สินค้า/บริการ เทคโนโลยีด้านกอล์ฟ
•    ธุรกิจนำเที่ยวที่จัดทริปเกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ และอื่นๆ
 


แบรนด์ดังๆมากมาย ขนของมาเพื่อลดกระหน่ำกันในงานนี้




เครื่องแต่งกาย หมวก รองเท้า พร้อมลดราคาแบบจัดเต็ม




อุปกรณ์กอล์ฟ ลดราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นนาทีทอง




อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน แพคเกจสนามกอล์ฟราคาพิเศษ รับรองคุ้มค่า ใช้งานได้ตลอดปี





และยังมีกิจกรรมพิเศษอีกเช่น
•    กิจกรรม 1 พัตต์ 1 แสน
•    กิจกรรม Quick Fix Swing โดย Golfing Ground performance center



         กิจกรรม "Quick Fix" พร้อมพัฒนาขีดความสามารถนักกอล์ฟทุกระดับตั้งแต่มือใหม่จนถึงระดับโปรทัวร์ ด้วยเวลา 15นาที คุณจะได้รับคำแนะนำจากผู้ฝึกสอนและระบบประมวลผลวงสวิงของคุณแบบเรียลไทม์ที่ได้รับการรับรองจาก Golfing Ground Performance Center ซึ่งจะทำให้คุณฝึกซ้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

สำหรับคอกีฬากอล์ฟ Thailand Golf Expo 2022 ถือเป็นงานใหญ่ประจำปี ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะไปอัพเดทอุปกรณ์กีฬารุ่นใหม่ แพคเกจสนามกอล์ฟราคาถูก หรือ เครื่องแต่กายที่ขนกันมาลดราคาแบบกระหน่ำ ซัมเมอร์เซลล์แล้ว ยังมีกิจกรรมที่ไม่ควรพลาด คือ ช่วงนาทีทอง ซึ่งต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าจะมีสินค้าตัวใดเข้าร่วมบ้าง และสิ่งที่เป็นไฮไลท์เสมอมาสำหรับกิจกรรม Thailand Golf Expo ทุกปี คือ "1 พัตต์ 1 แสน" ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาให้กับนักกอล์ฟที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกปี ต้องลองมาดูกันว่า ปีนี้กิจกรรมนี้จะทำสนามพัตต์ในรูปแบบไหน และน่าตื่นเต้นเท่าใด รวมถึง ใครจะเป็นผู้พิชิตเงินรางวัล 100,000 บาทนี้ไป เดี๋ยวแอดมินนำมาอัพเดทให้อีกครั้งช่วงหลังงานนะคะ
 
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^