FENIX เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด “FX Argyle” เสื้อโปโลลายกราฟฟิกจากแรงบันดาลใจ

FENIX เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุด “FX Argyle” เสื้อโปโลลายกราฟฟิกจากแรงบันดาลใจ




17 ตุลาคม 2559 :  FENIX XCELL เปิดตัวคอลเลคชัน Winter รุ่นล่าสุด “FX Argyle” เสื้อโปโลลายกราฟฟิกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายดั้งเดิมของชาวสกอตแลนด์ โดดเด่น ดูดี เท่ห์ และสมาร์ท ด้วยสีสันของลายพิมพ์ที่ทันสมัย เนื้อผ้า Micro Polyester 100 เปอร์เซ็นต์ โดยผ่านเทคนิคและกรรมวิธีพิเศษเฉพาะของทาง FENIX XCELL ทำให้เนื้อผ้ามีคุณสมบัติเบาสบาย ระบายความชื้นได้เร็ว ไม่เหนียวตัว และผ้าไม่หนักเมื่อเปียกชื้น  ทั้งยังระบายความร้อนได้ดี เนื้อผ้าไม่เก็บกักความร้อน ถ่ายเทระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ทำให้รู้สึกเย็นสบายขณะสวมใส่ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่น ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรม มีความคล่องตัวและสะดวกสบาย นอกจากนี้เนื้อผ้ายังต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ไม่เป็นที่สะสมของกลิ่นไม่พึงประสงค์ มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ True Red และ Lemon ขนาดตั้งแต่ XS ถึง XXXL

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งสินค้าได้ที่ FENIX XCELL โทร 0-2945-4188, 087-927-6630 เว็บไซต์  www.fenixxcell.com เฟสบุคแฟนเพจ : FENIX XCELL หรือไลน์ไอดี : fenix_xcell



เกี่ยวกับเทคโนโลยี:
เนื้อผ้าทอขึ้นจากเส้นใยของ Microfibre Polyester 100% โดยผ่านเทคนิคและกรรมวิธีพิเศษเฉพาะของทาง FENIX XCELL เท่านั้น เมื่อเทียบกับผ้าชนิดอื่นแล้ว จะมีคุณสมบัติที่ดีกว่า ดังนี้
1) คุณสมบัติ ระบายความชื้นได้เร็ว ทำให้ไม่เหนียวตัว ทำให้ผ้าไม่หนักเวลาเปียกชื้น
2) คุณสมบัติ ระบายความร้อนได้ดี เนื้อผ้าไม่เก็บกักความร้อน เนื้อผ้าถ่ายเทระบายอากาศ ทำให้เย็นสบาย
3) คุณสมบัติ ความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ทำให้ทุกการเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรม มีความคล่องตัวและสะดวกสบาย
4) คุณสมบัติ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ไม่เป็นที่สะสมของกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ดี



เกี่ยวกับแบรนด์ :
FENIX XCELL คือ แบรนด์ที่เป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เครื่องประดับสวมใส่อื่นๆ ที่เหมาะสมกับกิจกรรมทางด้านกีฬาที่หลากหลาย ในปัจจุบันเป็นสินค้าที่ส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก และได้ขยายฐานลูกค้ามาเป็นภายในประเทศไทยในขณะนี้
องค์ประกอบสำคัญของแบรนด์เราคือ การออกแบบให้ได้คุณภาพและมีฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งจัดหาและพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เข้ามาช่วยเสริมให้แบรนด์แข็งแกร่งขึ้นและคุณภาพของสินค้าสูงขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความน่าเชื่อถือ และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้ผู้สวมใส่เสื้อผ้าของแบรนด์เรารู้สึกสะดวกสบายและมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากกิจกรรมของการเล่นกีฬาแล้ว เสื้อผ้าของแบรนด์เราก็ยังสามารถใช้งานกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


FENIX CUSTOM by FENIX XCELL
สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทุกประเภทที่ผลิตและจัดจำหน่ายตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า หมวก ร่ม ถุงผ้า พวงกุญแจ ผ้าขนหนู และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ FENIX XCELL ให้ความสำคัญในด้านคุณภาพและฟังชั่นการใช้งานเป็นหลัก สินค้าที่ถูกผลิตขึ้น จึงมีทั้งคุณภาพ ราคาที่เหมาะสม และนำไปใช้งานได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งสินค้าได้ที่

Fenix Apparel and Accessories Co. Ltd.
FENIX XCELL
629 ถนนรามอินทรา
บางเขน กรุงเทพฯ 10230
โทร 0-2945-4188, 087-927-6630
เว็บไซต์  www.fenixxcell.com
เฟสบุคแฟนเพจ : FENIX XCELL หรือไลน์ไอดี: fenix_xcell
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^