“Golfing Ground Performance Center” แถลงข่าวเปิดสาขาที่ 4 ซึ่งเป็นสาขาไลเซนส์แห่งแรก บริหารงานโดย “Sport Laboratories”


 

       “Golfing Ground Performance Center” แถลงข่าวเปิดสาขาที่ 4 ซึ่งเป็นสาขาไลเซนส์แห่งแรก บริหารงานโดย “Sport Laboratories” ในสาขานี้มีพื้นที่เรียนกอล์ฟรวมกว่า 500 ตารางเมตร มาพร้อมกับเบย์ซ้อมในร่ม 7 เบย์ Putting Lab พัฒนาเรื่องการพัตต์โดยเฉพาะ Short Game Arena ซ้อมชิพ พัตต์ ระเบิดทราย ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพัฒนาด้านกีฬากอล์ฟอย่างครบวงจร


        ท่ามกลางกระแสความนิยมของกีฬากอล์ฟที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง “Sport Laboratories” จึงมีความคิดที่จะพัฒนาผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ให้สามารถเล่นกีฬากอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงได้เปิดตัว “Golfing Ground Performance Center” เป็นสาขาแรกในระบบไลเซนส์ที่ย่านบางนา ซึ่งเป็นย่านที่รวมสนามกอล์ฟชั้นนำต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีหมู่บ้าน โรงเรียน ห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ จำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนหลากหลาย ให้เข้ามาเรียนรู้และฝึกซ้อมกอล์ฟอย่างถูกวิธีได้ง่ายขึ้น เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมผู้ที่ต้องการพัฒนาการเล่นกอล์ฟแบบครบวงจร พร้อมสรรพไปด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อประสบการณ์เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟที่ดีเยี่ยม สำหรับผู้รักการเรียนรู้และชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ



        “Golfing Ground Performance Center” เป็นจุดหมายของคนที่รักการเรียนรู้ และพัฒนาตนเองในกีฬากอล์ฟ โดยสถาบันได้มีการออกแบบหลักสูตรสำหรับทุกระดับฝีมือ ตั้งแต่เริ่มหัดเล่น ไปจนถึงระดับอาชีพ และยังพร้อมสำหรับน้อง ๆ ที่อยากมาเริ่มเรียนรู้การเล่นกีฬากอล์ฟอย่างถูกวิธี และทีมโปรผู้สอนพร้อมที่จะมอบความรู้ พร้อมทั้งประสบการณ์ต่างๆ ให้ผู้เรียนอย่างเต็มที่ ที่นี่จะเป็นเสมือนศูนย์กลางแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องกอล์ฟ ที่เหล่ากูรูกอล์ฟจะมาแบ่งปันความรู้ แสดงทัศนะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ในบรรยากาศแอร์เย็นสบาย ผ่อนคลาย สนุกสนาน และจะได้รับความประทับใจกลับบ้านไปอีกด้วย

        “โปรนพ นพคุณ วงศ์หล่อ Director of Instruction ของสถาบัน Golfing Ground Performance Center กล่าวว่า ทางสถาบันของเราเปิดตัวมาแล้ว 6 ปี ก่อนหน้านี้มีอยู่ 3 สาขาคือที่ธนิยะ พลาซ่า สุขุมวิท สนามกอล์ฟบางกอก และล่าสุดคือสาขาบางนา ซึ่งเป็นจุดที่ผมมองว่าเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของนักกอล์ฟ เนื่องจากมีสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานอยู่มากมาย จำนวนนักกอล์ฟก็เต็มทุกสนาม ผมจึงมีความยินดีที่สถาบัน “Golfing Ground Performance Center” ได้มาเปิดให้บริการกับผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านบางนาและต้องการเรียนรู้ด้านกีฬากอล์ฟทุกท่าน และในปี 2567 นี้ ทางสถาบันของเราเองก็มีอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผู้เรียนทุกคนได้เรียนรู้ในข้อผิดพลาด และแก้ไขร่วมกับทีมโปรได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น



    “โปรไจ๋ นพกร สุวณิชย์ ผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารกิจการองค์กร บริษัท สปอร์ต แล็บบอราทอรี่ส์ จำกัด บริษัทฯ ของเรามีเป้าหมายและความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้ที่เล่นกอล์ฟทุกคน สามารถเรียนรู้การเล่นตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับอาชีพได้อย่างถูกต้องตามหลักการที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วทั่วโลก ซึ่งที่ “Golfing Ground Performance Center” เป็นสถาบันสอนกอล์ฟที่มีหลักสูตรและเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยที่เราทำงานร่วมกับโค้ชที่มีความรู้และประสบการณ์มากมาย เพื่อทำให้การวิเคราะห์ได้ตรงจุดมากขึ้น ทั้งนี้นอกจากเรื่องเทคนิคของสวิง เรายังมีร่วมมือกับผู้ที่มีความรู้ทางด้านการเสริมสร้างร่างกายให้เหมาะกับการเล่นกอล์ฟ อย่าง UP Unique Performance Studio และการนวดกีฬาเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บอย่าง The Behind Sport Massage ทั้งหมดนี้ก็เพื่อทำให้ท่านนักกอล์ฟทุกคนสามารถดึงศักยภาพการเล่นกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและไร้อาการบาดเจ็บ


    อนึ่ง บริษัท สปอร์ต แล็บบอราทอรี่ส์ จำกัด หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “Sport Laboratories” เป็นบริษัทที่มีเป้าหมายในการพัฒนาการเล่นกีฬาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ผ่านเครื่องมือเทคโนโลยีที่มีงานวิจัยรองรับและได้รับความเชื่อถือจากนักกีฬาอาชีพทั่วโลก อีกทั้งยังร่วมมือกับผู้เชียวชาญในด้านร่างกายจากสาขาต่าง ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเล่นกีฬาและไร้ซึ่งอาการบาดเจ็บ เช่นโค้ช เทรนนิ่งนักกีฬาระดับอาชีพ นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ดูแลเรื่องการคลายกล้ามเนื้อให้กับนักกีฬาระดับเหรียญทองโอลิมปิค เป็นต้น

    “Golfing Ground Performance Center” สาขาบางนา ตั้งอยู่ใน Sport Laboratories Center โครงการ SYNX Commerce 5 ใบปั๊มน้ำมันบางจาก ก.ม. 7 ขาเข้า เดินทางสะดวกสบาย พร้อมที่จอดรถมากมาย ซึ่งจะเป็นคอมมูนิตี้ที่สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดของคนรักกอล์ฟ คุณจะมั่นใจได้เลยว่า จะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^