“วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลีนิค



 “วีเมนส์  อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค” เปิดรับสมัครเยาวชนร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลีนิค

28 มกราคม 2563 – ศึกกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิค รายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค 2020” ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี ในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทางเดอะอาร์แอนด์เอในฐานะผู้จัดการแข่งขันเตรียมจัดกิจกรรมกอล์ฟคลีนิคเพื่อร่วมผลักดันเยาวชนไทยให้ก้าวตามความฝันสู่เส้นทางการเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต โดยเปิดรับสมัครเยาวชนไทยอายุระหว่าง 7-17 ปี ที่มีความสามารถและมีความสนใจในกีฬากอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรม ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 14-15  กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา วอเตอร์ไซด์คอร์ส โดยมีโปรกอล์ฟมากประสบการณ์จะมาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการเล่นกอล์ฟอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลินิกเยาวชนในวันดังกล่าว ทางผู้จัดได้จัดเตรียมรถรับส่ง อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของที่ระลึก ให้แก่เยาวชนที่ร่วมกิจกรรมทุกท่าน  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โทร 094-692-3691 (รับจำนวนจำกัด)

           

สำหรับกอล์ฟรายการ “วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิค 2020” เป็นการประชันฝีมือของยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค 83 คน จาก 20 ประเทศสมาชิกเอเชีย แปซิฟิค กอล์ฟ คอนเฟดเดอเรชั่น (เอพีจีซี) ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งที่ 3 ต่อจากสิงคโปร์ (ปี 2018) และญี่ปุ่น (ปี 2019) โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับเชิญลงแข่งขันรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในสัปดาห์ถัดไป พร้อมสิทธิลุยสองรายการเมเจอร์ใหญ่อย่าง เอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น และ เอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงสิทธิลงเล่นรายการ ฮานา ไฟแนนเชียล กรุ๊ป แชมเปี้ยนชิพ และกอล์ฟสมัครเล่นหญิงรายการ ออกัสต้า เนชั่นแนล วีเมนส์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ อีกด้วย

           

รายละเอียดเพิ่มเติมการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.randa.org/WAAP



No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^