“คาเมรอน สมิธ-ดัสติน จอห์นสัน” นำทัพดาวดังชิงชัยศึก ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ที่ไทยครั้งแรก



“คาเมรอน สมิธ
-ดัสติน จอห์นสัน” นำทัพดาวดังชิงชัยศึก ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ที่ไทยครั้งแรก
 
27 กันยายน 2565: คาเมรอน สมิธ ยอดโปรกอล์ฟชาวออสเตรเลีย ดีกรีแชมป์ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล ชิคาโก และดัสติน จอห์นสัน ดาวดังจากสหรัฐฯ เจ้าของแชมป์ที่บอสตั้น พร้อมนำทัพ 48 นักกอล์ฟระดับชั้นนำของโลก ร่วมชิงชัยในการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นแนล แบงคอก ชิงเงินรางวัล 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 900 ล้านบาท ณ สนามสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้
 
ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล เป็นการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบใหม่ ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีแรก ชิงชัย สนาม โดยสนามที่ มุ่งหน้าสู่ทวีปเอเชียครั้งแรก มีเหล่าโปรกอล์ฟชั้นนำร่วมดวลวงสวิงคับคั่ง ประกอบด้วยอดีตมือหนึ่งของโลก 4 คน แชมป์เมเจอร์ 12 คน จากเวทีโอลิมปิก 13 คน และนักกอล์ฟ 20 คนที่ต่างมีดรีคว้าแชมป์ระดับอาชีพมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 รายการ รวมถึง ฟิล มิกเคลสัน, บรู๊คส์ เคปก้า และมาร์ติน คายเมอร์
 
เกร็ก นอร์แมน ซีอีโอของลิฟ กอล์ฟ กล่าวว่า “การแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความสำคัญมากสำหรับเรา เพราะเป็นครั้งแรกที่มาจัดในทวีปเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดกอล์ฟที่มีความสำคัญและมีศักยภาพสูงมาก การแข่งขันรายการนี้ และรายการ ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล เจดดาห์ ในสัปดาห์ถัดไป พิสูจน์ให้เห็นถึงความพยายามและการทำงานของลิฟ กอล์ฟ ในการสร้างความเติบโตของเกมกีฬากอล์ฟทั่วโลกและเชื่อมโยงกับแฟนกีฬากอล์ฟกลุ่มใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น”


 
จากรายชื่อนักกอล์ฟมือดังระดับโลกที่ร่วมชิงชัยและรูปแบบการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น ลิฟ กอล์ฟ กำลังเป็นที่สนใจของแฟนกีฬากอล์ฟกลุ่มใหม่ๆ ที่สนุกกับการลุ้นรูปแบบการแข่งขันประเภททีม และเรากำลังเฝ้ารอการแข่งขันที่จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆอีกครั้งที่ประเทศไทย”
           
ทั้งนี้แฟนกีฬากอล์ฟสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคมนี้ ได้แล้วที่ LIVGolf.com หรือ thaiticketmajor.com โดยบัตรเข้าชมทั่วไป แพคเกจ วัน ราคา 800 บาท แพคเกจ วันราคา 1,600 บาท นอกจากนี้แพคเกจพิเศษ วัน และ วัน สำหรับโซนคลับ 54 และ แกลเลอรี คลับ
 
 
รายชื่อผู้เล่น ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก  
เม็กซิโก อับราฮัม อันเชอร์ ออสเตรเลีย เจดาห์ มอร์แกน  
อังกฤษ ริชาร์ด แบลนด์ สหรัฐ เควิน นา  
อังกฤษ ลอรี่ แคนเตอร์ ชิลี จาคิน นีมันน์  
อังกฤษ พอล เคซีย์ แอฟริกาใต้ ฌอน นอริส  
สเปน ยูจีนิโอ ชาคาร์รา แอฟริกาใต หลุยส์ ออสธุยเซ่น  
สหรัฐ ไบรสัน เดอแชมโบ ออสเตรเลีย เวด ออมสบี้  
สเปน เซอร์จิโอ การ์เซีย เม็กซิโก คาร์ลอส ออร์ทิซ  
สหรัฐ เทย์เลอร์ กูช สหรัฐ แพต เปเรซ  
แอฟริกาใต้ แบรนดอน เกรซ สหรัฐ เติร์ก เพตติต  
อังกฤษ แซม ฮอร์สฟิลด์ สหรัฐ เจมส์ ไพลอต  
สหรัฐ ชาร์ลส์ ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด อังกฤษ เอียน โพลเตอร์  
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^