​​​​​​​CODECHAOS21 ก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างมีสไตล์และประสิทธิภาพ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม



CODECHAOS21 ก้าวข้ามขีดจำกัดอย่างมีสไตล์และประสิทธิภาพ

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม
 
ใหม่ CODECHAOS รุ่นล่าสุด ออกแบบให้มีความสปอร์ตมากขึ้น หน้าผ้าผลิตจากเส้นใยจากพลาสติกรีไซเคิล PRIMEBLUE ที่เก็บมาจากขยะพลาสติกทางทะเลมากถึง 50% รับประกันน้ำเข้า 1 ปี ข้างเท้าด้านนอกและด้านในมีการใช้แผ่นไมโครไฟเบอร์ซ้อนผนึกขึ้นเป็นโครงสร้างโอบเท้าให้รู้สึกมั่นคงขณะสวิง วางเล่นสีตัดกันอย่างโดดเด่นถูกใจสายแต่งตัว
 
พื้นชั้นนอกยังคงมากับเทคโนโลยีชุดพื้นแบบ TWISTGRIP เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ดีที่สุด Boost ยาวเต็มผืนเท้ารองรับการเดินสบายลดแรงกระแทก รวมถึง Torsion X สร้างแกนที่แข็งแรง เพื่อความเสถียรตลอดวงสวิง และที่สำคัญน้ำหนักของรองเท้าที่เบาจนหลายคนต้องประทับใจอย่างแน่นอน
 
“เรียกได้ว่าเราสร้างความหวือหวาในตลาดรองเท้ากอล์ฟเลยนะครับตอนเปิด CODECHAOS ครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เพราะนับเป็นการฉีกการออกแบบเดิมๆของรองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มอย่างแท้จริง ในปีนี้เราสร้างสรร CODECHAOS21 โดยออกแบบเน้นความโดดเด่นและล้ำสมัย ให้นักกอล์ฟได้สนุกกับการแต่งตัว โดยไม่ละทิ้งประสิทธิภาพที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในเกมกอล์ฟ ที่สำคัญเรามุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม และเป้าหมายที่จะลดขยะพลาสติก #END PLASTIC WASTE ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นผ่านรองเท้ารุ่นนี้ด้วย” Masun Denison, global footwear director, adidas Golf กล่าว
 
Tyrrell Hatton แชมป์ European Tour รายการ Abu Dhabi HSBC Championship ปี 2021 กล่าวว่า “ผมใส่ CODECHAOS มาตั้งแต่ปีก่อน และก็คว้าแชมป์ด้วยรองเท้ารุ่นนี้มาแล้ว 2 แชมป์ ซึ่งรองเท้ายึดเกาะได้ดีเยี่ยมจริงๆ ทั้งยังสวมใส่สบายตลอดการแข่งขัน และมันน่าทึ่งมากครับที่อาดิดาส กอล์ฟเลือกนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในรุ่นใหม่นี้ มันดูมีสไตล์ที่โดดเด่นมากจนผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะสวมใส่ลงแข่งขันจริงๆ ครับ”
 
ด้าน Daniel Berger เจ้าของแชมป์ PGA Tour รายการ The AT&T Pebble Beach Pro-Am 2021 กล่าวว่า “ตั้งแต่แข่งขันมา CODECHAOS เป็นรองเท้าที่ใส่สบายที่สุดที่ผมเคยใส่มาเลยทีเดียวครับ 2 แชมป์ล่าสุดผมก็สวมใส่ CODECHAOS รองเท้าให้ความมั่นคงตลอดที่ผมสวิง ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจในการเล่นแต่ละช็อต และทำได้อย่างเต็มที่ และผมมั่นใจว่านักกอล์ฟทั่วโลกที่ได้สวมใส่รองเท้ารุ่นนี้จะประทับใจแบบผมเช่นกัน”
 
CODECHAOS21 วางจำหน่ายทั้งในรุ่นผูกเชือก และ BOA® โดยในรุ่น CODECHAOS21 BOA® มีการออกแบบแนวรัดแบบใหม่กระจายแรงกดให้ฟิตพอดี เพิ่มความมั่นคง โดยใช้ BOA รุ่น L6 และสายรัดรุ่น TX4 ทั้งนี้ BOA Fit System ยังมี FormTX guides สำหรับการปรับกระชับที่ละเอียดและปรับแต่งได้เองอีกด้วย
 
CODECHAOS21 PRIMEBLUE แบบผูกเชือก สำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 6,500 บาท สุภาพสตรี 5,900 บาท และ CODECHAOS21 PRIMEBLUE BOA สำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 6,900 บาท สุภาพสตรี 6,500 บาท มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ www.adidas.co.th/th/golf
 
ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf
 
#CODECHAOS21 #PRIMEBLUE #ENDPLASTICWASTE
 










No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^