ไทยแอลพีจีเอ เปิดโปรแกรมสวิง 2021 หวด 10 แมตช์ชิง 13 ล้านบาท



 


ไทยแอลพีจีเอ เปิดโปรแกรมสวิง 2021 หวด 10 แมตช์ชิง 13 ล้านบาท


.............................................................................

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี (Thai LPGA) ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ เผยโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลปี 2021 แข่งขัน 10 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 13 ล้านบาท เริ่มแมตช์แรกที่หัวหินปลายเดือน เม.ย.นี้

หลังจากได้มีการประกาศโปรแกรมแข่งขันในปีนี้แล้ว แต่ต้องมีการปรับเปลี่ยนเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ระลอกที่สองทำให้ทางภาครัฐขอความร่วมมือให้งดการจัดการแข่งขัน ก่อนที่คณะรัฐมนตรีจะมีคำสั่งปลดล็อคให้มีการแข่งขันกีฬาได้ โดยจะต้องอยู่ภายใต้ระเบียบจากทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด

ล่าสุด สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี โดยนายกฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคม ประกาศตารางการแข่งขันอัพเดตในฤดูกาลใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปีนี้จะมีการแข่งขันกันทั้งสิ้น 10 รายการ และมีชิงเงินรางวัลรวม 13 ล้านบาท ภายใต้การสนับสนุนจาก บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน), การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วยเหล่าสปอนเซอร์ และสนามกอล์ฟที่ให้การสนับสนุนต่างๆจัดการแข่งขันขึ้น

สำหรับ ไฮไลท์การแข่งขันในปีนี้ยังคงเป็นในแมตช์สุดท้ายของปีก็คือในแมตช์ "เมืองไทย ประกันภัย ไทยแลนด์ เลดี้ส์ มาสเตอร์ส" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 พ.ย.นี้ ณ สนาม ปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ โดยจะเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท นอกนั้นจะเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรายการละ 1 ล้านบาททั้งหมด

ส่วนรายการแรกของปีนี้จะเริ่มต้นด้วยแมตช์ "สิงห์ หัวหิน ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021" ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย.นี้ ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะเป็นแมตช์ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท
 
...................................................

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^