แค่โหลดก็มีสิทธิ์! Swing Golf ชวนดาวน์โหลด Swing Thailand Application

แค่โหลดก็มีสิทธิ์!
Swing Golf ชวนดาวน์โหลด Swing Thailand Application
ลุ้นรับของรางวัลฟรีๆ ได้แล้ววันนี้


บริษัท มีตังค์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร Swing Golf เปิดตัว Swing Thailand Application แหล่งรวบรวมโปรโมชั่นกอล์ฟครบถ้วนมากที่สุด โดยถือเป็น Application กอล์ฟแรกของเมืองไทยที่รวบรวมโปรโมชั่นกรีนฟีสนามกอล์ฟราคาพิเศษมากกว่า 100 สนาม รวมถึงอุปกรณ์กอล์ฟ, โรงแรม และร้านอาหาร พร้อมระบบการแจ้งเตือนข่าวสารใหม่ การเปรียบเทียบราคา ค้นหาสนามกอล์ฟที่อยู่ใกล้ที่สุด และการเก็บคะแนนสะสมทุกยอดการใช้จ่ายเพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษ พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ ios และ android โดยค้นหาคำว่า 'swing thailand’ พิเศษสุดดาวน์โหลดพร้อมลงทะเบียนวันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2559 ลุ้นรับรางวัลพิเศษกรีนฟีแบบยกก๊วนสนามเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ มูลค่า 20,000 บาทจำนวน 1 รางวัล

ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีสื่อสารในปัจจุบันทำให้พฤติกรรมการเปิดรับข้อมูลข่าวสารของผู้คนเปลี่ยนไป ด้วยเหตุนี้ บริษัท มีตังค์ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตนิตยสาร Swing Golf ที่อยู่คู่กับวงการกอล์ฟไทยมายาวนานกว่า 20 ปี จึงเล็งเห็นถึงการเพิ่มช่องทางการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การเข้าถึงข้อมูลข่าวสารสำหรับนักกอล์ฟให้มีความสะดวกสบายและประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Swing Thailand ถือเป็น Application กอล์ฟแรกของเมืองไทยที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารในทุกแง่มุมของกีฬากอล์ฟไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นกรีนฟีจากสนามกอล์ฟทั่วประเทศมากกว่า 100 สนาม, โปรโมชั่นราคาพิเศษอุปกรณ์กอล์ฟจากร้านค้าชั้นนำ โรงแรมที่พัก และร้านอาหารอีกมากมาย นอกจากนี้นักกอล์ฟยังสามารถค้นหาสนามกอล์ฟ โรงแรม หรือร้านอาหารที่อยู่ใกล้ที่สุด เปรียบเทียบราคากรีนฟีของสนามกอล์ฟแต่ละแห่ง บันทึกไว้เป็นรายการโปรด เป็นแผนที่นำทางโดย Google Map หรือสามารถโทรศัพท์เพื่อจองเวลาออกรอบได้ง่ายๆ จบใน Application เดียว เพื่อตอบโจทย์ให้กับนักกอล์ฟที่ต้องการวางแผนการออกรอบอย่างคุ้มค่ามากที่สุด
พิเศษสุดสำหรับนักกอล์ฟที่ซื้อกรีนฟีสนามกอล์ฟ อุปกรณ์กอล์ฟ หรือใช้จ่ายอื่นๆ โดยใช้สิทธิพิเศษจาก Swing Thailand Application ยังสามารถแนบสลิปใบเสร็จส่งเพื่อเก็บสะสมแต้มแลกรับของรางวัลพิเศษ ตลอดจนลุ้นเป็นผู้โชคดีจากการดาวน์โหลดหรือใช้งานทั่วไปได้อีกด้วย

ต่อจากนี้ไปนักกอล์ฟจะไม่พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการกอล์ฟทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้น ด้วยความสามารถพิเศษในการส่งข้อความแจ้งเตือนโปรโมชั่นเด็ดๆ ไปยังสมาร์ทโฟน บันทึกงานกิจกรรมสำคัญที่ไม่ควรพลาดไว้ในปฏิทิน รวมถึงสามารถเข้าไปเรียนรู้ทิปส์สอนกอล์ฟดีๆ เพื่อช่วยพัฒนาเกมกอล์ฟได้แบบทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

Swing Thailand Application พร้อมเปิดให้นักกอล์ฟดาวน์โหลดใช้งานแล้ววันนี้ ฟรี! ทั้งระบบ ios และ android เพียงค้นหาคำว่า ‘swing thailand’ พิเศษสุดๆ สำหรับการเปิดตัวดาวน์โหลดและลงทะเบียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤษภาคม 2559 ลุ้นรับของรางวัลกรีนฟีออกรอบแบบยกก๊วน (4 ท่านวันธรรมดา) สนามเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 1 รางวัล, ลูกกอล์ฟ Nike PD Soft มูลค่า 1,200 บาท จำนวน 2 รางวัล และลูกกอล์ฟ Precept EC Fuel มูลค่า 650 บาทจำนวน 3 รางวัล

สำหรับสนามกอล์ฟ โรงแรม ร้านอาหาร และบริษัทห้างร้านที่ต้องการส่งข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นหรือกิจกรรมต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์ทาง Swing Thailand Application สามารถส่งมาได้ที่ swinggolfthailand@gmail.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งปัญหาการใช้งาน โทร. 081 818 1985, 091 818 1986, 091 889 6899 และ 02 714 2878 สามารถเข้าไปดูคู่มือวิธีการใช้งานได้ที่ www.swinggolfthailand.com และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook/swinggolf.thailand
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^