เอสซีจี และ คอตโต้ ร่วมยินดีกับ โปรเม เอรียา สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ LPGA



“เอสซีจี” และ “คอตโต้” ร่วมแสดงความยินดีกับ “โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล” หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟหญิงไทยคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์กอล์ฟอาชีพหญิง LPGA Tour มาครอง ด้วยการชนะเลิศการแข่งขัน โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค 2016  ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบลูกกอล์ฟทองคำ หนัก 10 บาท เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุข



“เอรียา จุฑานุกาล” หรือ “โปรเม” นอกจากจะปลดล็อค คว้าแชมป์แรกให้ตัวเองในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิง LPGA Tour ด้วยการชนะเลิศการแข่งขันรายการ โยโกฮาม่า ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค 2016 ที่สนามอาทีเจ กอล์ฟเทรล แคปิตอล ฮิลล์ ซีเนเตอร์ คอร์ส เมืองแพรทวิลล์ รัฐอลาบาม่า เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ยังสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักกอล์ฟหญิงไทยคนแรกที่ชนะเลิศการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงใน LPGA Tour อีกด้วย



ความสำเร็จดังกล่าว “เอสซีจี” และ “คอตโต้”  ในฐานะผู้สนับสนุนสองพี่น้อง โมรียาและเอรียา จุฑานุกาล ตั้งแต่ก้าวแรกในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพเมื่อ 3 ปีก่อน มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะ                    ชัยชนะในครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลต่อเอรียา จุฑานุกาล เท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อภาพรวมของวงการกอล์ฟและ                          กีฬาไทยประเภทอื่นๆ ในการแข่งขันระดับโลกด้วย

คุณรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี กล่าวถึงชัยชนะในครั้งนี้ของโปรเม ว่า                      “เอสซีจีและคนไทย ขอแสดงความยินดีกับโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์                              นำชื่อเสียง ความสุข และความภาคภูมิใจมาสู่ชาวไทยทั้งประเทศได้สำเร็จ เมื่อมีก้าวแรกในวันนี้แล้ว                      เอสซีจีก็เชื่อมั่นว่าจะมีก้าวที่สอง สาม และก้าวต่อๆ ไปอีก นอกจากความสำเร็จในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับเอรียา รวมทั้งนักกอล์ฟหญิง และนักกีฬาไทยประเภทอื่นๆ แล้ว ทั้งเอรียาและโมรียา                    ยังถือเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เยาวชนไทยอยากเล่นกอล์ฟ และอยากประสบความสำเร็จ ซึ่งเอสซีจี                            ก็พร้อมสนับสนุนเยาวชนไทยให้แสดงศักยภาพและความสามารถในด้านต่างๆ อย่างเต็มที่”



ด้าน โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล กล่าวถึงความรู้สึกหลังได้แชมป์ในครั้งนี้ ว่า “ดีใจและภูมิใจมาก ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยได้สำเร็จ เส้นทางกว่าที่จะเดินมาถึงวันนี้                              ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ส่วนเป้าหมายหลังจากนี้ จะมุ่งมั่นเดินหน้ารักษาฟอร์มในการแข่งขันครั้งต่อไปอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะได้นำความสำเร็จ                              มาให้คนไทยได้ชื่นชมอีกครั้ง”

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^