"เคล็ดลับ 3 อันดับ" สําหรับการซื้อสินค้า Katana Golf ของแท้


สําหรับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทุกแบรนด์ จะมีสินค้าที่เป็นของปลอมที่ถูกผลิตขึ้นจากกลุ่มคนที่หวังจะใช้แบรนด์ที่มีชื่อเสียงนี้สร้างรายได้และซื้อสินค้าของตนเอง ซึ่ง KATANA GOLF ตระหนักดีว่าสินค้าที่มีการเลียนแบบหรือของปลอมนั้นมีอยู่มากมาย แทบจะทุกช่องทางของการขายเลยทีเดียว
เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟแยกสินค้าที่เป็นของจริง และของเลียนแบบได้อย่างถูกต้อง ทาง Katana Golf ได้จัด "เคล็ดลับ 3 อันดับ" สําหรับการซื้อสินค้า Katana Golf ของแท้




****เคล็ดลับ # 1: ตรวจสอบหมายเลขซีเรียลบนหัว DRIVER เสมอ
บริษัท KATANA Golf จํากัด เข้าใจดีว่าลูกค้าของเราได้คำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานให้สมกับราคาของสินค้าก่อนที่จะซื้อสินค้าระดับไฮเอนด์ของเรา ดังนั้นด้วยความมั่นใจในคุณภาพ DRIVER ของเรา เราจึงมีการรับประกันแก่ลูกค้าของเราเป็นเวลา 12 เดือนสําหรับ Head Face ของ DRIVER ที่เสียหายโดยใช้หมายเลขซีเรียลเพื่อระบุตวามถูกต้องของตัวเลข
- ดังที่แสดงในภาพไดรเวอร์ทั้งหมดของ Katana Golf Company Limited มีหมายเลขซีเรียลที่ไม่ซ้ํากัน ตรวจสอบหมายเลขเฉพาะของ DRIVER ที่ Head DRIVER
- เมื่อคุณตัดสินใจซื้อ DRIVER จากร้านของเราโปรดตรวจสอบว่าพนักงานขายจดหมายเลขซีเรียลเฉพาะหรือไม่และอธิบายถึงวิธีการขอรับประกัน





****เคล็ดลับ #2: ตรวจสอบการออกแบบโลโก้ทุกครั้งให้ถูกต้องอย่างระมัดระวังและตรวจสอบโลโก้ของเราที่สลักไว้บน Head DRIVER
สินค้ากอล์ฟทั้งหมดของ Katana Golf Company Limited ผลิตในประเทศญี่ปุ่น 100%  แต่ถึงอย่างไรก็ตามยังมีสินค้า SWORD เลียนแบบจํานวนมากที่ขายผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งมีคุณภาพต่ำกว่ามากและผลิตในประเทศจีนซึ่งสินค้า SWORD ที่เลียนแบบเหล่านั้นมักจะมีการออกแบบโลโก้ที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็มีข้อแตกต่างกันอย่างชัดเจน ดังนั้นทุกครั้งที่จะทำการตัดสินใจซื้อสินค้า SWORD ต้องมีการตรวจสอบการออกแบบโลโก้ที่ถูกต้องและมีเฉพาะไม้กอล์ฟที่ผลิตในโรงงานของเราในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นที่ประทับและสลักโลโก้ SWORD และ AXA GOLF ไว้ที่ตัว Head DRIVER
- รูปภาพนี้ จะแสดงให้เห็นว่าการออกแบบโลโก้แบรนด์ SWORD ของแท้นั้น มีลักษณะอย่างไรเมื่อเปรียบเทียบกับสินค้าเลียนแบบ และตำแหน่งที่ประทับโลโก้ของเรานั้นจะอยู่ที่ Head DRIVER
- คำว่า “Made in Japan” สามารถสลักลงบนไม้กอล์ฟได้ไม่ว่าจะผลิตที่ประเทศญี่ปุ่นหรือที่ไหน  แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เราจะดูว่าของแท้นั้นเพียงแค่สลักคำว่า “Made in Japan”ไม่ได้ แต่ให้ดูตรงที่ Head DRIVER ว่ามีการสลักโลโก้ของแบรนด์เราไว้ด้วยหรือเปล่า



 ****เคล็ดลับ # 3: อย่าสับสนกับชื่อบริษัทอื่นๆที่มีคล้ายคลึงกัน
ในสินค้ากอล์ฟทั้งหมดของเรา เราประทับชื่อ บริษัท ของเราเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นสินค้าของแท้ ซึ่งอย่างไรก็ตามมีชื่อบริษัทที่คล้ายกันมากมาย ที่อาจทําให้ลูกค้าของเราสับสน โปรดตรวจสอบชื่อ บริษัท ของเราที่ประทับบน Head DRIVER หรือ Shaft ของไม้กอล์ฟ
- ภาพแสดงตัวอย่างของชื่อ บริษัท ของเราที่ประทับบน Head DRIVER หรือ Shaft ของไม้กอล์ฟ
- โปรดตระหนักไว้ว่าชื่อ บริษัท คือ "Katana Golf Co. , Ltd. " โดยไม่มีการเพิ่มคํา ,ตัวอักษรอื่น ๆ หรือการลบยชื่อส่วนใดส่วนหนึ่งออก ตัวอย่างเช่น "Katana Golf Co., Ltd. Nippon" เป็นชื่อบริษัทที่แตกต่างกันดังนั้น "Katana Golf Co., Ltd. Nippon"  จึงไม่ใช่สินค้าของแบรนด์เรา
ขอบคุณค่ะ
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^