เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ชวนนักกอล์ฟออกรอบที่กบินทร์บุรี

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ชวนนักกอล์ฟทุกรุ่นทุกแฮนดี้แคปมาออกรอบ ณ 2 สนามกอล์ฟใหญ่ใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ชูจุดขายสนามที่ยาวที่สุดในประเทศ และสนามที่น่าท้าทายท่ามกลางธรรมชาติเชิงเขาใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม Golf Package ตีกอล์ฟทั้งสองสนามพร้อมนอนหลับฝันดีที่โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี อีกทั้งร่วมกับโรงแรมแคนทารี 304 จัดโปรโมชั่นอื่นๆ เต็มรูปแบบ ทั้ง Weekend Special และ Meeting Package เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวปราจีนบุรี ผลักดันให้เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวหลัก พร้อมสรรพทั้งที่พัก ห้องประชุมสัมมนาระดับมืออาชีพ สนามกอล์ฟระดับเวิล์ดคลาส สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และกิจกรรมการผจญภัย

นายชัยยุทธ อุตรคำ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวว่า “โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี เปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2553 ส่วนโรงแรมแคนทารี 304 อีกหนึ่งโรงแรมในเครือฯ เพิ่งเปิดให้บริการเมื่อต้นปี 2558 พร้อมกับเปิดร้านคาเฟ่ แคนทารี ปราจีนบุรี ที่ด้านหน้าโรงแรม ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยเราเห็นว่าที่กบินทร์บุรีเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง ผู้ที่มาทำงานในนิคมเหล่านี้จำเป็นต้องมีที่พักระยะยาว ขณะที่ตลาดสำหรับที่พักระยะสั้นคือตลาดสำหรับนักท่องเที่ยวในหลายรูปแบบ จ.ปราจีนบุรีก็ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะท่องเที่ยวชมความสวยงามของเขาใหญ่ หรือวังน้ำเขียว ล่องแพที่แก่งหินเพิง เยี่ยมชมเมืองเก่าที่ศรีมหาโพธิ สระมรกต โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ พิพิธภัณฑสถานจังหวัดปราจีนบุรี พิพิธภัณฑ์ตะเกียง ไปช้อปปิ้งที่ตลาดโรงเกลือ หรือไปถ่ายรูปที่เวโรน่าแอททับลาน”

“ส่วนท่านที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟก็มีสนามกอล์ฟที่น่าสนใจ 2 สนาม คือ สนามกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ ซึ่งเป็นสนามที่ยาวที่สุดในประเทศ ให้ความท้าทายสำหรับคนตีไกล และสนามฮิลล์ไซด์ คันทรีโฮม กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท ซึ่งเป็นสนามที่ตั้งอยู่ใกล้เขาใหญ่ได้บรรยากาศของความสวยงามท่ามกลางขุนเขา เต็มไปด้วยความท้าทายในการออกรอบ โดยเราทำเป็น Golf Package ออกรอบได้ทั้งสองสนาม พร้อมพักที่แคนทารี กบินทร์บุรี 1 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาทเท่านั้น ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา” นายชัยยุทธ กล่าวเสริม

นอกจากนี้ทั้งสองโรงแรมดังกล่าวยังมีห้องประชุมสัมมนาระดับมืออาชีพ สามารถรองรับกลุ่มประชุมสัมมนาได้ถึง 150 ท่าน ซึ่งผู้มาประชุมสัมมนาสามารถใช้เวลาก่อนหรือหลังประชุมสำหรับการออกรอบตีกอล์ฟ หรือไปท่องเที่ยวได้หลากหลายรูปแบบครบวงจร จึงมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว จ.ปราจีนบุรีได้เป็นอย่างดี

           
พิเศษ! โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี และโรงแรมแคนทารี 304 ขอมอบสิทธิพิเศษวันหยุดสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 ธันวาคม 2559 ด้วยราคาพิเศษช่วง Weekend สำหรับ 2 ท่านพร้อมอาหารเช้ากับห้องพัก Studio Suite ราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทเท่านั้น สนใจจองห้องพักได้ที่: http://www.kasemkij.com/weekend_special/index.html  โดยพิมพ์คูปอง Weekend Special เพื่อนำไปแสดงที่โรงแรม พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับท่านที่วางแผนมาประชุมเป็นหมู่คณะพร้อมพักผ่อนก่อน/หลังการประชุม ในราคาพิเศษกับ Meeting Package ที่โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี และโรงแรมแคนทารี 304 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2559 ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,630 บาทต่อท่านเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://capekantaryhotels.com/meetingpackage/

สนใจจองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย กรุงเทพฯ โทร. 0-2253-3791-7 ต่อ 123 CALL CENTRE 1627 หรือ www.capekantaryhotels.com


ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016



ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016



ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016



ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016



ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016



ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016



ภาพบรรยากาศงาน Kantary Golf Press Trip 2016
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^