อาดิดาส กอล์ฟ ชวนช้อปที่สปอร์ตมอลล์ สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม ปรับโฉมใหม่...ไฉไลกว่าเดิม



อาดิดาส กอล์ฟ ชวนช้อปที่สปอร์ตมอลล์ สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม
ปรับโฉมใหม่...ไฉไลกว่าเดิม

อาดิดาส กอล์ฟ ชวนมาเช็คอินช้อปกันให้สนุกสนาน ที่แผนกสปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม ที่ปรับโฉมใหม่…ไฉไลกว่าเดิม งานนี้คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมเหล่าเซเลปและโปรกอล์ฟ อาทิ โปรกัญจน์  เจริญกุล, คุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้องนักแสดง, จีโน่ นายปิยพล ม่วงมี ยูทูปเบอร์ชื่อดัง, น้องอาร์ม อาทิตยา คุณนะลาภัทร และคุณวิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ กอล์ฟอินฟูลเอนเซอร์ เลือกชมสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่เอี่ยม เพื่อใช้ในการออกรอบ

โดยครั้งนี้สปอร์ตมอลล์สาขาดิเอ็มโพเรี่ยมได้รีโนเวทพื้นที่ อาดิดาส กอล์ฟ ใหม่ เพื่อต้อนรับสินค้าใหม่เอี่ยมประจำสปริงซัมเมอร์ 2023 ครบทุกคอลเล็คชั่น ให้เลือกแบบไม่มีเบื่อ จัดเต็มพื้นที่ ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้ากอล์ฟ และแอคเซสเซอรี่ส์ ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี 

นอกจากนี้ยังเพิ่มมุมสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ "ADICROSS" สำหรับนักกอล์ฟผู้รักการผจญภัยให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติในสไตล์ที่แตกต่าง ดีไซน์สตรีทแวร์ เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ สวมใส่ได้อเนกประสงค์ และโดดเด่นฉีกแนว ด้วยคอนเซปท์ “จากภูเขาสู่ทะเลทราย” เพื่อการใช้งานที่สมบุกสมบันพร้อมลุยไปทุกที่ที่นักกอล์ฟต้องเจอ ใช้สีเรโทรเพอร์ฟอร์แมนซ์ ผสมกับสีโทนกลางๆ เชื่อมโยงถึงธรรมชาติ 

รับรองว่ามาช้อปที่นี่ไม่เอ้าท์อย่างแน่นอน!! สนุกไปกับการเลือกเครื่องแต่งกายในสไตล์ที่เป็นคุณได้แล้ววันนี้ที่ สปอร์ตมอลล์ ชั้น 2 สาขาดิเอ็มโพเรี่ยม 


เพียงคุณเลือก “อาดิดาส กอล์ฟ” เท่ากับคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับโลกของเรา???? #adidasGolf  #adicroos  #ENDPLASTICWASTE


IG : @adidasgolffanclub.th
Line OA @adidasgolf คลิก https://lin.ee/18tzDJM
YouTube  : adidas golf fan club
Shop Online : www.adidas.co.th/th/golf




No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^