อาดิดาส กอล์ฟ ฉลอง 10 ปี ซีรี่ส์ TOUR360ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด

อาดิดาส กอล์ฟ ฉลอง 10 ปี ซีรี่ส์ TOUR360

ด้วยการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด New TOUR360 BOOST

ชูเทคโนโลยีทันสมัยที่สุดและประสิทธิภาพสูงที่สุด

BOOST™ Cushioning Technology & 360WRAP



อาดิดาส กอล์ฟ ผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุดในตลาดรองเท้ากอล์ฟ พร้อมเผยโฉมรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด New TOUR360 BOOST ฉลอง 10 ปีของรองเท้าตระกูล TOUR360 มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด กับ BOOST™ Cushioning Technology และ 360WRAP แบบใหม่ล่าสุด  ผสาน puremotion® TPU outsole พร้อมกับแนวปุ่ม 10 จุด เพิ่มพลังในการยึดเกาะที่มาพร้อมกับความเบาและความยืดหยุ่น อาดิดาส กอล์ฟ มั่นใจ New TOUR360 BOOST คือโมเดลที่นำไปสู่ประสิทธิภาพสูงสุดและจะเปลี่ยนแปลงให้วงการผู้ผลิตรองเท้ากอล์ฟก้าวเข้าสู่ยุคอนาคตต่อไป

ในปี 2005 อาดิดาส กอล์ฟ เผยโฉม TOUR360 รองเท้ากอล์ฟระดับทัวร์ประสิทธิภาพสูงอย่างที่ตลาดไม่เคยมีมาก่อน และนับเป็นการเปลี่ยนแปลงวงการผู้ผลิตรองเท้ากอล์ฟด้วยเทคโนโลยี 360WRAP พื้นที่โอบอุ้มส่วนกลางเท้า ซึ่งมีทั้งความยืดหยุ่น และแข็งแรง รองรับการบิดรูปของฝ่าเท้าให้การถ่ายน้ำหนักลื่นไหลตลอดวงสวิง การันตีได้จากสถิติที่มีนักกอล์ฟที่สวมรองเท้าตระกูลนี้ที่ชนะได้ถึง 38 รายการของพีจีเอทัวร์ และเป็นรองเท้าที่ขายได้มากหลายล้านคู่ทั่วโลก



Masun Denison, Director of Footwear at adidas Golf กล่าวว่า “ในปี 2005 ที่เราเปิดตัว TOUR360 รุ่นแรกนั้นเรียกได้ว่าสามารถตีตลาดได้อย่างน่าทึ่ง และเราก็พยายามพัฒนาโมเดลนี้อย่างต่อเนื่อง เราตั้งโจทย์ใหม่ถึงความต้องการของนักกอล์ฟอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตลอดระยะเวลา 10 ปีนับเป็นการเดินทางที่โชกโชน ทำให้เรียนรู้คิดค้นที่จะผลิตวัสดุใหม่ๆ ออกแบบโครงสร้างและนวัตกรรมใหม่ๆ แล้วเราก็ทำสำเร็จได้อีกครั้งกับรองเท้ารุ่นใหม่ TOUR360 BOOST ที่ได้รับการทดสอบและพัฒนาโดยนักกีฬาของเรา ซึ่งจะพลิกโฉมวงการรองเท้ากอล์ฟให้ไปสู่จุดสูงที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา



TOUR360 มาพร้อมกับ feature หลักอย่าง full-length BOOST™ ที่วางพาดผ่านพื้นรองเท้าตั้งแต่บริเวณส้นไปจนถึงปลายเท้า เพิ่มความนุ่มนวลในทุกย่างก้าว นอกจากนี้ยังพัฒนาเทคโนโลยี 360WRAP ชิ้นส่วนโครงสร้างที่โอบรัดเท้าให้มีน้ำหนักเบาลง ยืดหยุ่นรองรับการบิดรูปได้ดีกว่าเดิม ซึ่งแต่เดิม 360WRAP ถูกออกแบบให้ผสานเข้ากับส่วน outsole แต่มาในครั้งนี้จะถูกเชื่อมต่อเข้ากับ new TORSION TUNNEL technology ทำให้พื้นที่ของฝ่าเท้าเป็นอิสระต่อกันมากขึ้น  ให้การส่งถ่ายน้ำหนักตั้งแต่แบ็คสวิงเข้าสู่อิมแพคและฟอลโลว์ทรูได้ลื่นไหลทรงพลังและมั่นคง ที่สำคัญโครงสร้างยังคงความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ส่วนโครงสร้าง outsole ขึ้นรูปด้วย TPU ผ่านกระบวนการบีบอัดแบบพิเศษให้ขอบนอกของ outsole แข็งกว่า ผสานเข้ากับ CenTraXion และ thintech® เอื้อต่อการวางปุ่มยึดพื้นที่ออกแบบไว้ถึง 10 จุด ให้พลังการยึดเกาะพื้นผิวและความสมดุลย์ ภายในรองเท้าใช้วัสดุ TPU ชนิดพิเศษสำหรับ BOOST™ โดยเฉพาะ ให้ความนุ่มนวล และวัสดุที่ใช้บุภายในรองเท้านั้นยังระบายความอับชื้นได้อย่างดีอีกด้วย ส่วนหลังโครงสร้างที่โอบรัดเท้าด้านหลังออกแบบ s-curve คล้ายกับรองเท้า training และ running ให้ทุกย่างก้าวของนักกอล์ฟนุ่มนวลและเป็นธรรมชาติ ส่วน upper หรือภายนอกของรองเท้านั้นตัดเย็บด้วยหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม ให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมอย่างที่นักกอล์ฟระดับแข่งขันต้องการ



Dustin Johnson, PGA TOUR professional, adidas Golf brand ambassador และ #8 in the current Official World Golf Ranking. กล่าวว่า “ผมเป็นแฟน TOUR360 มาโดยตลอด และมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมจนเรียกได้ว่ารองเท้ารุ่นนี้เป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่ผลักดันให้ผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น TOUR360 BOOST รุ่นใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าผมจะใส่มันลงทำการแข่งขันในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน”



นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้าอาดิดาสกอล์ฟ ก็เตรียมลอนช์ TOUR360 Boa BOOST ที่ใช้ระบบโอบรัดเท้าแบบ BOA® ที่ดีไซน์ไว้ตรงหน้าเท้า และเมื่อ BOA® รวมเข้ากับ 360LOOP และ 360WRAP จะทำให้นักกอล์ฟสวมใส่รองเท้าได้ง่าย รวดเร็ว นุ่มนวล และกระชับเท้าได้อย่างไร้ที่ติ



TOUR360 BOOST พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 8 มกราคม 2016 ด้วย 6 แบบสี และมีรูปแบบความกว้างหน้าเท้าให้เลือก ระดับปกติและแบบหน้าเท้ากว้าง ส่วน TOUR360 Boa BOOST มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2016 ด้วย 2 แบบสี
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^