สวิงอาวุโสฯแถลงจัดสวิงอาชีพชิง 1 ล้าน 9-11 ต.ค.นี้ อาทิตยา



สวิงอาวุโสฯแถลงจัดสวิงอาชีพชิง 1 ล้าน 9-11 ต.ค.นี้ อาทิตยา


สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย (เอสพีจีเอ) จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ "โตโยต้า ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2019" ณ โรงแรม รามาการ์เด้น กทม. เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นทัวร์นาเม้นท์ให้บรรดาโปรรุ่นครูได้มีแมตช์แข่งขัน พร้อมพบปะสังสรรค์

งานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาแห่งชาติ และรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เดินทางเป็นประธานในงาน พร้อมทั้งนาย สุทิน ดรุนโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย และ คุณสุชญา เชียรแกล้วกล้า ผู้จัดการแผนกการบริหารรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าว พร้อมทั้งสักขีพยานในการมอบเงินรางวัลสนับสนุนการแข่งขันจำนวน 1 ล้านบาท

พลตรีอินทรัตน์ เผยว่า "นับเป็นเรื่องที่ดีที่ทาง สมาคม ได้จัดให้มีการแข่งขันดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้เพื่อเป็นเหมือนการได้พบปะสังสรรค์ และได้มีแมตช์การแข่งขันให้กับบรรดานักกอล์ฟรุ่นอาวุโสที่เคยสร้างคุโณปการให้กับวงการ ซึ่งขอชื่นชมการทำงานของสมาคมที่ใส่ใจกับบรรดานักกอล์ฟรุ่นอาวุโสเหล่านี้"

ด้านนายกฯสุทิน เผยว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่การแข่งขันครั้งนี้ทางสมาคมได้รับการสนับสนุนจาก โตโยต้า ทั้งนี้ทางสมาคมก็ได้มีการจัดการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าช่วงนี้สภาพเศรษฐกิจจะมีปัญหาฝืดเคือง แต่ก็ยังคงมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ ที่มีผู้สนับสนุนใจดีเข้ามา และเชื่อมั่นใจในปีหน้าเราจะมีแมตช์การแข่งขันอย่างแน่นอน"

การแข่งขันรายการนี้ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย (เอสพีจีเอ) ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมกับผู้สนับสนุนอื่นอย่าง บาวเออร์, เอ็มเค เรสเตอรองส์, บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, ล็อกซ์เลย์, ไม้กอล์ฟยี่ห้อ บิ๊กแบงค์ และ สนาม อาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จัดการแข่งขัน โดยจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 ต.ค.นี้ ณ สนาม อาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท โดยจะแข่งขันในแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม โดยหลังจากจบ 2 วัน 36 หลุมจะมีการตัดตัวที่อันดับ 60 หรือเสมอ
.........................................................
 
(จากซ้าย) คุณสุชญา เชียรแกล้วกล้า ผู้จัดการแผนกการบริหารรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบเงินสนับสนุนรางวัลแข่งขันกอล์ฟ "โตโยต้า ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2019" ให้กับนายสุทิน ดรุนโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย โดยมีพลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาแห่งชาติ และรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวการแข่งขัน ณ โรงแรม รามาการ์เด้น กทม. เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา

No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^