สกท. จับมือ อาดิดาส กอล์ฟ ยกขบวน CODECHAOS 25 จัด Shoe Fitting ให้นักกอล์ฟทีมชาติไทย!

สกท. จับมือ อาดิดาส กอล์ฟ ยกขบวน CODECHAOS 25 จัด Shoe Fitting ให้นักกอล์ฟทีมชาติไทย!




จัดเต็มให้นักกอล์ฟทีมชาติไทยอีกครั้ง! สกท.นำโดยคุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย และ กรรมการส่งเสริมและพัฒนาทีมชาติ, คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด, โปรป้อมเพชร สารพุทธิ ผู้อำนวยการหลักสูตร สถาบันสอนกอล์ฟ วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ และทีมสต๊าฟโค้ช จัด Shoe Fitting รองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุด  CODECHAOS 25 สำหรับนักกีฬาทีมชาติไทย เพื่อให้น้องๆ ได้ใช้ในการซ้อมและการแข่งขันรายการต่างๆ ในนามนักกอล์ฟตัวแทนทีมชาติไทย ณ นารายณ์ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา





งานนี้นอกจากน้องๆ ทีมชาติไทยจะได้รับข้อมูลและรับมอบ CODECHAOS 25 ไปใช้ในการแข่งขันแล้วแล้ว โปรป้อมเพชร ยังเสริมความรู้เกี่ยวกับการเดินที่ถูกต้อง และมีการใช้เครื่อง Smart2Move เพื่อวิเคราะห์รูปแบบของวงสวิงของนักกอล์ฟเพื่อพัฒนาการใช้แรงจากเท้าให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงขึ้น ปิดท้ายด้วยการทดสอบประสิทธิภาพจริงด้วยชาเลนจ์สนุกๆ อีกด้วย





สำหรับ CODECHAOS (โค้ด-เคออส) นับเป็นแฟรนไชส์รองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มระดับทัวร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดของอาดิดาส กอล์ฟ ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 ล่าสุดกับบทใหม่ “CODECHAOS 25” ท้าทายขีดความสามารถของวัสดุและเทคโนโลยี เพื่อพัฒนารองเท้ากอล์ฟไร้ปุ่มให้มีรูปลักษณ์สะดุดตา พร้อมกับให้ความนุ่มนวลที่เพิ่มขึ้นและประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม โดย CODECHAOS 25 โดยจะมาในรุ่นผูกเชือกและรุ่น BOA® สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเยาวชน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ และ adidas.co.th/th/golf

????  CODECHAOS 25 :  https://bit.ly/46Ezi7c

#CODECHAOS #adidasgolfthailand #adidasgolfFC



















No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^