ภรรยาโปรช้าง ธงชัย รับ ดร.ม.รามฯ

น้ำฝน ใจดี ศรีภรรยาของ "โปรเบิร์ด" ธงชัย ใจดี ยอดโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย เข้ารับพิธีพระราชทานปริญญาบัตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ปีการศึกษา 2557-2558 รุ่น 41 เมื่ิอช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช มหาวิทยาลัยรามคำแหง

น้ำฝน เผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า "นับเป็นความภาคภูมิใจกับความสำเร็จครั้งนี้ ซึ่งถือว่าได้เรียนรู้ และเข้าใจเกี่ยวกับการศึกษามากขึ้น หวังว่าจะสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้มาปรับใช้ และพัฒนางานของตัวเอง เพื่อตอบแทนสังคมต่อไป นอกจากนั้นแล้ว ถือว่าเป็นเกียรติประวัติให้กับครอบครัว และสร้างความภาคภูมิใจให้กับโปร มันถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จของตตัวเองที่รู้สึกภูมิใจ และอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการศึกษาด้วย"

"เป็นผู้หญิง ต้องรู้จักศึกษาหาความรู้เพื่อเป็นอาวุธประจำตัว ใช้ป้องกันและดูแลตนเองให้อยู่รอดได้ในสังคม ..ไม่ว่าจะเป็นความรู้ระดับใด ขอให้มุ่งมั่นที่จะเรียน และตั้งใจจริง สำเร็จได้แน่นอน"

สำหรับดุษฎีนิพนธ์ของ ดร. น้ำฝน ใจดี ได้ทำเรื่อง "รูปแบบการบริหารการเปลี่ยนแปลงสู่การเสริมสร้างพลังอำนาจครูของโรงเรียนเอกชนในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกษาเอกชนในเขตภาคกลาง"..

สำหรับในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรครั้งนี้ โปรเบิร์ด ธงชัย ใจดี โปรดังที่ปัจจุบันรั้งมืิออันดับ 38 ของโลก จากเมือง ลพบุรี พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ และแสดงความยินดีในความสำเร็จครั้งนี้ด้ว ธงชัย เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกภูมิใจที่น้ำฝนทำสำเร็จ เพราะเห็นว่าที่ผ่านมาเขาพยายามอย่างมากที่จะเรียนให้สำเร็จ และคิดว่าความรู้ที่น้ำฝนได้เรียนมาจะนำมาใช้และช่วยเหลือการศึกษา และสังคมมากขึ้น"
   

น้ำฝน ใจดี บัณฑิตปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ สาขาบริหาการศึกษา มหาวิทยาลัย รามคำแหง


ธงชัย ใจดี ร่วมแสดงความยินดีกับ น้ำฝน ใจดี ที่รับพระราชทานปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ สาขาบริหาการศึกษา มหาวิทยาลัย รามคำแหง


แสดงความยินดี..ธงชัย ใจดี,ผศ.เกิดศิริ ทองศิริ อดีตประธานโครงการกอล์ฟฯ อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ,วนิดา ศุกร์หลักร้อย,ธนพร ศรีโรจน์และอนุชนาต ชาวแพรกน้อย ร่วมแสดงความยินดีกับ น้ำฝน ใจดี ที่รับพระราชทานปริญญาเอก ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ สาขาบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัย รามคำแหง ณ อาคารท่าชัย มหวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2559
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^