บัตรเครดิตกสิกรไทยเปิดแคมเปญ“KBank Enjoy Your Swing สนุกได้ทุกๆวันกับเกมส์กอล์ฟ"

บัตรเครดิตกสิกรไทยเปิดแคมเปญ
“KBank Enjoy Your Swing สนุกได้ทุกๆ วันกับเกมส์กอล์ฟ”
มอบสิทธิประโยชน์ให้นักกอล์ฟผู้ถือบัตรยิ่งสวิงมากยิ่งรับมาก




ธนาคารกสิกรไทยมอบสิทธิประโยชน์รอบด้านสุดพิเศษให้นักกอล์ฟผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย จัดแคมเปญ  “KBank Enjoy Your Swing สนุกได้ทุกๆ วันกับเกมส์กอล์ฟ”  ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จัดเต็มสิทธิประโยชน์ตลอดปีด้วยส่วนลดกว่า 100 สนามกอล์ฟ, สปอร์ตเดย์ ราคาถูกสุดๆ ทุกพุธและอาทิตย์ รวม 80 สนาม, เครดิตเงินคืน ทุกๆ  โฮล อิน วัน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ 2 ที่นั่ง และลุ้นรับของรางวัลและโบนัสพิเศษมากมาย

ธนาคารกสิกรไทยจึงเดินหน้าสานต่อแคมเปญเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นให้กับผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภทที่ใช้จ่ายในกีฬากอล์ฟได้รู้สึกถึงความพิเศษที่ธนาคารฯ ตั้งใจมอบให้อย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญ “KBank Enjoy Your Swing สนุกได้ทุกๆ วันกับเกมส์กอล์ฟ”  ซึ่งจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 7 แล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ถือบัตรฯ”แคมเปญนี้ประกอบด้วย กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟในรายการ KBank Enjoy Your Swing Tournament 2016 ที่ในปีนี้ได้คัดเลือกสนามจัดการแข่งขันระดับพรีเมี่ยม 5 ดาว รวม 4 สนาม เช่น สนามกอล์ฟรอยัลเจมส์ชิตี้ ,สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ แพลนเทชั่นฯ พัทยา, สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ, สนามกอล์ฟธนาชิตี้ กอล์ฟแอนด์สปอร์ตคลับ พร้อมรางวัลจับฉลาก และรางวัลโฮล อิน วันไม่อั้นทุกสนาม และในแคมเปญนี้ยังได้มอบส่วนลด และสิทธิพิเศษมากมายให้กับนักกอล์ฟที่ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท ได้แก่



สิทธิพิเศษที่ 1: รับส่วนลดทันที 10 - 70% ยกก๊วนทุกวัน เมื่อชำระค่ากรีนฟีด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย ตลอดทั้งปี จากสนามกอล์ฟกว่า 100 สนามทั่วประเทศ  ส่วนลดค่ากรีนฟีในวัน KBank Sport Days ทุกวันพุธ และวันอาทิตย์ จากสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการอีกกว่า 80 สนาม

สิทธิพิเศษที่ 2: รับเครดิตเงินคืน 10,000 บาท เข้าบัญชีบัตรเครดิตทันที พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศไทยโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส 2 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าที่ชำระค่ากรีนฟีด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยที่สามารถทำ โฮล อิน วัน ได้ในสนามกอล์ฟที่ร่วมรายการ

สิทธิพิเศษที่ 3: ลุ้นรางวัลอุปกรณ์กอล์ฟจากแบรนด์ชั้นนำ,  แพคเกจตีกอล์ฟ พร้อมโรงแรมที่พักและรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากการจับฉลากจาก KBank Score Card ในทุกๆสามเดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงเดือนธันวาคม 2559 และยังมีสิทธิ ลุ้นเป็นหนึ่งใน 20 ท่านกับกอล์ฟปาร์ตี้ บินฟรี พักฟรี ตีกอล์ฟฟรี ที่ภูเก็ต ณ สนามกอล์ฟ 5 ดาว  ด้วยการนำ KBank Score Card ทุกใบตลอดระยะเวลาแคมเปญมารวมกันจับฉลากเพื่อลุ้นชิงรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่าล้านบาท

สิทธิพิเศษที่  4    ลุ้นออกรอบฟรีในกิจกรรมกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์กับบัตรเครดิตกสิกรไทย

สิทธิพิเศษที่  5    ส่วนลดค่าห้องจากโรงแรม รีสอร์ท ทั้งในสนามกอล์ฟและโรงแรมรีสอร์ท ทั่วประเทศ

สิทธิพิเศษที่  6    ส่วนลดค่าเรียนกอล์ฟ จากโรงเรียนสอนกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศ



ผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภทที่รักในกีฬากอล์ฟสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้จากหนังสือ Thailand Golf Guide 2016 ซึ่งเป็นคู่มือสำหรับนักกอล์ฟ เพื่อตรวจสอบราคาในแต่ละสนามที่ร่วมแคมเปญ หรือใช้เป็นข้อมูลเพื่อประโยชน์ในการเล่นกอล์ฟหรือการเดินทาง ทั้งนี้ท่านนักกอล์ฟยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.askkbank.co/kbankcard และท่านสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชัน “SWING” ซึ่งเป็นแอพลิเคชันที่รวบรวมข้อมูลสนามกอล์ฟในเมืองไทยมากที่สุด และนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ ไว้มากมาย อาทิ โรงแรม, โปรช๊อปและอื่นๆ พร้อมกับยังได้ลุ้นรางวัลผ่านแอพพลิเคชั่นอีกมากมายเพียงแค่ดาวน์โหลด และใช้สิทธิต่างๆผ่านแอพลิเคชั่น ดาวน์โหลดได้แล้วบนมือถือทั้งระบบ ios และ android  สอบถามรายละเอียดสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที : K-Contact center 0 2888 8888







No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^