ธนาซิตี้ฯ ชวนออกรอบกรีนซีซัน พร้อมโชว์กรีนใหม่ท้าทายกว่าเดิม

ธนาซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ บางนา-ตราด กม. 14 ปรับปรุงสนามครั้งใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ เพิ่มความท้าทายให้การออกรอบยิ่งขึ้น พร้อมโชว์กรีนหลุม 7 ใหม่ ให้ได้มาประลองฝีมือ

ธนาซิตี้ฯ ปรับปรุงสนามเพิ่มความสนุกในการเล่นให้เหมาะกับมือสมัครเล่นและมืออาชีพ มีการปรับปรุงเลย์เอาท์ เพิ่มระยะ และย้ายกรีน โดยเฉพาะที่หลุม 7 กรีนถูกขยับออกมาทางซ้ายมากขึ้น เพื่อการเล่นที่สนุกและท้าทายมากกว่าเดิม พร้อมให้คุณได้มาทดสอบกรีนใหม่ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ธนาซิตี้ฯ มอบสิทธิพิเศษ “โปรเย็นใจ” ให้แก่สมาชิกบัตรทีซี คลับ การ์ด ในช่วงกรีนซีซั่น ระหว่างเดือนกรกฎาคม-ตุลาคมนี้ ให้สามารถออกรอบในวันอังคาร-วันศุกร์ ในราคาสุดพิเศษ เพียง 1,500 บาท จากราคาปกติ 3,200 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มมากมาย อาทิ บัตรกำนัลสำหรับออกรอบในวันธรรมดา 10 ใบ บัตรกำนัลสำหรับออกรอบในวันเสาร์-อาทิตย์ 8 ใบ บัตรกำนัลสำหรับออกรอบในวันเกิด 1 ใบ บัตรกำนัลสำหรับลูกไดร์ฟ 10 ใบ เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดค่าอาหาร 10% ที่ห้องอาหารชาร์คไบท์ ส่วนลด 10% สำหรับสมัครสมาชิกสปอร์ตคลับ และบัตรกำนัลอีกมากมายสำหรับทดลองใช้  ธนาซิตี้ สปอร์ตคลับ ทั้งแบบมาเดี่ยว หรือมากันเป็นครอบครัว 

บัตรทีซี คลับ พร้อมจำหน่ายแล้ว เริ่มต้นที่ราคา 1,490 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 083-304-4455 และ 02-336-1968-71 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thanacitygolf.com หรืออีเมล reservation@thanacitygolf.com
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^