งานแถลงข่าว “Mizuno: JPX921 Press Conference”


 (จากซ้าย) คุณกิจติพจน์ ศาสตร์ทรัพย์  Assistant Brand Manager Mizuno Golf, คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร Brand Manager Mizuno Golf, คุณชาตรี จำปาเทศ Sale Manager Mizuno Golf ถ่ายภาพร่วมกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็ก Mizuno JPX 921 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2563 ณ สนามอัลไพน์กกอล์ฟ แอนด์สปอร์ตคลับ จ.ปทุมธานี


งานแถลงข่าว “Mizuno: JPX921 Press Conference”
FASTER • FORGED • FIRST

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) ผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬา MIZUNO GOLF  (มิซูโน่ กอล์ฟ) แบรนด์กีฬาชั้นนําระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดกับ JPX921 SERIES อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8 ตุลาคม 2563 โดยภายในงานมี คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร Brand Manager Mizuno Golf เป็นผู้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและผู้สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และร่วมออกรอบ  18 หลุม เพื่อทดสอบอุปกรณ์ในสนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ อีกด้วย

 
สำหรับชุดเหล็กรุ่น JPX921 ที่ทาง Mizuno ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ เป็นชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดของ Series JPX ที่ต่อยอดความสำเร็จของชุดเหล็กในตระกูล JPX ที่ผ่านมา ด้วยการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้นักกอล์ฟรุ่นใหม่ในทุกระดับฝีมือเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สำหรับชุดเหล็กที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกถึงการตีที่ง่ายแถมได้ระยะตามที่ต้องการ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกสัมผัสตามแบบฉบับของเหล็ก Mizuno ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์อีกด้วย 

     สำหรับ JPX921 นั้นไม่ใช่แค่การต่อยอดของชุดเหล็กในตระกูลเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในสนามสำหรับนักกอล์ฟเท่านั้น เพราะในซีรีส์นี้มีการใช้เทคโนโลยี Chromoly หรือการผสมผสานระหว่างโลหะโครเมี่ยม (Chromium) และ โลหะโมลิบดินัม (Molybdenum)ในการผลิตเหล็ก Forged แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกของ  Mizunoด้วยเทคโนโลยีนี้ทำให้ชุดเหล็กนี้มีรูปลักษณ์ออกมาสวยงามอย่างไร้ที่ติ แถมยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้กับนักกอล์ฟได้สูงสุดอีกด้วย สำหรับชุดเหล็กรุ่นใหม่ในครั้งนี้มีทั้งหมด 3 โมเดล ที่ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับวงสวิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้ดังต่อไปนี้  

•    JPX921 TOUR
•    JPX921 FORGED 
•    JPX921 HOT METAL / JPX921 HOT METAL PRO

   

JPX921 Tour 
     ชุดเหล็กที่มีใบขนาดบางที่สุดใน  3 รุ่นของซีรีส์นี้ที่ถูกดีไซน์รูปทรงออกมาได้อย่างงดงามทุกมุมมอง และประณีตในทุกรายละเอียด ใบเหล็กขึ้นรูปชิ้นเดียวจากการ Forged ของโรงงานในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้นำเทคโนโลยีพิเศษของ Mizuno มาใช้ในการสร้างสรรค์ให้เป็นใบเหล็กรูปลักษณ์บาง ออฟเซ็ตน้อย แต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการชดเชยความผิดพลาดค่อนข้างสูงหากเปรียบกับเหล็กใบเบลดขึ้นชื่ออันเป็นที่นิยมของมือโปรทั่วไป ดังนั้นด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวในโมเดลนี้ทำให้  JPX921 Tour จึงเป็นชุดเหล็กรุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ค่อนข้างมีฝีมือในระดับหนึ่ง  โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นที่ชอบแต่งช็อตการเล่นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นลูกเฟด หรือลูกดรอว์ เพื่อจัดการกับเกมกอล์ฟที่กำลังเผชิญอยู่ให้มีประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ชุดเหล็ก JPX921 Tour มีทั้งหมด 6 ชิ้น  #5-PW มีก้าน N.S.Pro Modus 105, 120 ราคา 48,900 บาท

 

JPX921 Forged
ชุดเหล็กที่สร้างสรรค์ออกมาให้มีคุณสมบัติอยู่ระหว่าง JPX Tour และ JPX Hot Metal กับชุดเหล็กที่มีขนาดใบปานกลางด้วยวัสดุ Chromoly 4120 ที่ผ่านกระบวนการ Forged อันเลื่องชื่อของ  Mizuno เพื่อสร้างสรรค์ให้เหล็กชุดนี้ออกมาให้นักกอล์ฟตีง่าย สร้างระยะได้ ไม่ว่าจะมือใหม่ หรือฝีมือดีก็สามารถใช้ชุดเหล็กนี้ทำผลงานในสนามได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ชุดเหล็ก JPX921 Forged มีทั้งหมด 6 ชิ้น  #5-PW มีก้าน N.S.Pro 950 ราคา 46,900 บาท และก้าน Graphite JPX Mi-1 ราคา 51,900 บาท

   

JPX921 Hot Metal
     นี่คือชุดเหล็กที่เคยฝากความประทับใจให้นักกอล์ฟมือใหม่กันมาแล้วจาก JPX919 ในรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งในครั้งนี้เป็นชุดเหล็กรุ่นที่ 3 แล้วที่ใช้สุดยอดวัสดุอย่าง Chromoly ในการผลิตเหล็กใบใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยความยืดหยุ่นของหน้าไม้ที่ให้ระยะที่เพิ่มมากขึ้น JPX921 Hot Metal เป็นโมเดลที่ผลิตออกมาเอาใจนักกอล์ฟมือใหม่ที่กำลังมองหาชุดเหล็กรูปลักษณ์สวยที่ตีง่าย ได้ระยะ ใช้แล้วอุ่นใจในทุกช็อต สำหรับเหล็กชุดนี้มีการแบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อยให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้ ระหว่าง JPX921 Hot Metal และ JPX921 Hot Metal Pro ชุดเหล็กพิเศษที่จำนวนเหล็กในชุดที่ให้มามีมากกว่าทุกโมเดลในซีรีส์นี้อีก 1 ชิ้น ที่มีการลดออฟเซ็ตให้น้อยลงจากรุ่นปกติ เช่นเดียวกับใบเหล็กที่ปรับให้บางลงเล็กน้อย เหมาะสำหรับนักกอล์ฟมือดีที่ต้องการเหล็กใบใหญ่ที่ตีง่ายออฟเซ็ตน้อยที่พร้อมสร้างความมั่นใจให้นักกอล์ฟสามารถทำผลงานในสนามได้ตามเป้าหมาย

ชุดเหล็ก JPX921 Hot Metal มีทั้งหมด 6 ชิ้น  #5-PW มีก้าน N.S.Pro 950 ราคา 38,900 บาท  และก้าน Graphite JPX Mi-1 ราคา 41,900 บาท
JPX921 Hot Metal Pro มีทั้งหมด 7 ชิ้น 4-PW มีก้าน Project X LZ Black 6.5 ราคา 51,900 บาท




นอกจากการเปิดตัวชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ในครั้งนี้ที่มาพร้อมแคมเปญ FASTER FORGED FIRST แล้ว  Mizuno ยังได้จัดกิจกรรมการนำชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ออกโรดโชว์ในสนามไดร์ฟชั้นนำของเมืองไทยเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่สนใจได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2563 หลังจากนั้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมพบกับอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จาก Mizuno อย่าง Mizuno Golf Tournament ที่จะระเบิดความสนุกกันที่ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมอีกครั้ง
สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
-    Mizuno shop สาขา ธนิยะ พลาซ่าชั้น 1, All Star Golf Complex ชั้น 2, J-Park ศรีราชา ชั้น 2, สนามไดร์ฟกอล์ฟ Birdy 5 และสนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา
-    ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน Supersports, Sports Mall, Sports World และ Premium Outlet ทุกสาขา 
-    ร้านค้าพาร์ทเนอร์ CNX, JPR 11, เชียงรายกอล์ฟ เชอร์วิส, Idea golf สนามไดร์ฟกอล์ฟ M sports
สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการทราบความเคลื่อนไหวของ Mizuno Golf สามารถติดตามอัพเดทต่างๆของแบรนด์ได้ทาง Facebook  : Mizuno Golf Thailand (https://www.facebook.com/mizunogolfth) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณกิจติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ (คุณเจ๋ง) โทร. 083-293-0464 email: Kittiphon.sar@icc.co.th 




 
No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

บทความล่าสุด

อ่านต่อ >>>

^