งานเปิดตัว TaylorMade STEALTH


บริษัทซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ TaylorMade Golf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำโดย คุณรัตนชัย เจียรนันทะ ประธานกรรมการฯ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ TaylorMade STEALTH Family ที่มาอย่างครบครัน เมื่อวานที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามกอล์ฟ ไทย คันทรี คลับ

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณอุรุพงษ์ สินธุสอาด General Manager SEA TaylorMade มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการตลาดและแนวทางของเทย์เลอร์เมดกอล์ฟ โดยมีแขกรับเชิญ สื่อมวลชนและคู่ค้าเข้าร่วมงานภายใต้มาตรการความปลอดภัยตรวจ ATK ทุกท่านก่อนเข้างาน

ภายในงานได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำปี 2022 โดยมี คุณ ไพโรจน์ วิริยะดีตระกูล เป็นผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งประกอบด้วย  
1.ไดรเวอร์ STEALTH, STEALTH Plus, STEALTH HD และ STEALTH Women’s
2.แฟร์เวย์วูดและเรสคิว STEALTH, STEALTH Plus  และ STEALTH Women’s
3.ชุดเหล็ก STEALTH

TaylorMade STEALTH Family เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
สามารถติดตามข่าวสารจาก TaylorMade Golf ได้ทาง Page : CCK Group หรือโทร +6620199743


รายละเอียด TaylorMade STEALTH Family

ไดรเวอร์สเตลท์ (STEALTH) มาพร้อมวัสดุหน้าไม้คาร์บอนชนิดใหม่ ทวิสเฟซคาร์บอน 60 ชั้น (60X Carbon Twist Face) ท่ีเรียงซ้อนกันอย่างมีแบบแผน มีความแข็งแรงแต่ยืดหยุ่นสูง จึงทําให้สามารถทําหน้าไม้ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 20%
เคลือบหน้าไม้ด้วย นาโนเท็คเจอร์ คัพเวอร์ (Nanotexture Cover) ทําให้พื้นผิวหน้าไม้เกิดแรงเสียดทานที่เหมาะสมเพื่อการควบคุมสปินที่มีประสิทธิภาพ แม้ในสภาพอากาศที่มีความชื้นสูงหรือ ฝนตก

เทย์เลอร์เมด สเตลท์ ไดรเวอร์ (TaylorMade STEALTH Driver) มีด้วยกัน 4 รุ่น
1. STEALTH Plus ควบคุมช็อตได้ดี ไฟล์ทบอลปานกลาง สปินเรทต่ำท่ีสุด ราคา 29,900 บาท
2. STEALTH ไฟล์ทบอลลอยง่ายได้ระยะและการชดเชยความผิดพลาดสูงสปินเรทต่ำ ราคา 28,900 บาท
3. STEALTH HD (High Draw) ไฟล์ทบอลลอยง่าย ชดเชยการตีลูกออกขวา สปินเรทปานกลาง ราคา 28,900 บาท
4. STEALTH Women’s สําหรับสุภาพสตรี ไฟล์ทบอลลอยง่ายได้ระยะ น้ำหนักเบา ชดเชยความ ผิดพลาดสูง ช่วยป้องกันการตีลูกออกขวา หรือตีสไลด์ ราคา 28,900 บาท

เทย์เลอร์เมด สเตลท์ แฟร์เวย์ (TaylorMade STEALTH Fairway) มีด้วยกัน 3 รุ่น
1. STEALTH Plus Fairway ควบคุมช็อตได้ดี ไฟล์บอลปานกลาง ราคา 21,900 บาท
2. STEALTH Fairway ไฟล์ทบอลลอยง่ายได้ระยะและการชดเชยความผิดพลาดสูง ราคา 16,900 บาท
3. STEALTH Women’s Fairway สำหรับสุภาพสตรี ไฟล์ทบอลลอยง่ายได้ระยะ น้ำหนักเบา ชดเชยความ ผิดพลาดสูง ราคา 16,900 บาท

เทย์เลอร์เมด สเตลท์ เรสคิว (TaylorMade STEALTH Rescue) มีด้วยกัน 3รุ่น
1.เทย์เลอร์เมด สเตลท์ พลัส เรสคิว (TaylorMade STEALTH Plus Rescue) ออกแบบรูปทรงให้ กระทัดรัดมากข้ึน เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชอบแต่งช็อต และชอบความรู้สึกในการเข้าปะทะที่หนักแน่น ราคา 15,500 บาท

2.เทย์เลอร์เมด สเตลท์ เรสคิว (TaylorMade STEALTH Rescue) เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นจากเดิม เป็นเรสคิวที่ตีง่าย ใช้ได้กับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ด้วยการวางจุดศูนย์ถ่วง (CG) ให้ต่ำลง เพิ่มค่า MOI ชดเชย ความผิดพลาดท่ีมากข้ึน ทําให้ได้วิถีลูกโด่งตกหยุด ใช้ตีแทนเหล็กยาวได้ดี ราคา 14,500 บาท

3.เทย์เลอร์เมด สเตลท์ วูเมนส์ เรสคิว (TaylorMade STEALTH Women’s Rescue) เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นเช่นเดียวกับ STEALTH Rescue แต่มีน้ําหนักที่เบากว่าเหมาะสำหรับสุภาพสตรี ท่ีตีเหล็กยาวไม่ได้ ต้องการวิถีลูกโด่งตกหยุด และ ชดเชยความผิดพลาดสูง ราคา 14,500 บาท

เทย์เลอร์เมด สเตลท์ ไอรอน (TaylorMade STEALTH Iron) ในชุด 7 ชิ้น 5-PW, SW เหมาะสำหรับท่านนักกอล์ฟที่ต้องการไม้ที่ตีง่าย ชดเชยความผิดพลาดสูง ให้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะเข้าปะทะลูก

ชุดเหล็กผู้ชาย ก้านเหล็ก 49,700 บาท และก้านกราไฟท์ 54,600 บาท
ชุดเหล็กผู้หญิงก้านกราไฟท์ 46,800 บาท
 














No comments yet
ความคิดเห็น

คุณอาจชอบ

^